Răng vàng có tẩy trắng được không và do nguyên nhân nào?

Răng ố vàng có thể bởi các nguyên nhân khác nhau và thực tế là răng vàng có tẩy trắng được không  còn tùy thuộc vào từng vấn đề cụ thể.

Những nguyên nhân vì yếu tố ngoại sinh như ăn uống thực phẩm có màu, cao răng hay vệ sinh răng miệng không hiệu quả thì có khả năng tẩy trắng khá dễ dàng nhờ những công nghệ tự nhiên.

Tuy nhiên, với những hiện tượng răng ố vàng vì nguyên nhân từ trong cơ thể thì các biện pháp tẩy trắng răng thông thường sẽ khó có khả năng khắc phục được. khi này, cần nên tới các kỹ thuật chuyên dụng trong y khoa.

Phương pháp tối ưu nhất có khả năng ứng dụng cho hầu như mọi hiện tượng đó là Laser Whitening. Đây là công nghệ có khả năng khắc phục được mọi nhược điểm mà nhiều dịch vụ khác vẫn còn tồn ở. khách hàng sẽ không cần nên lo lắng là liệu răng ố vàng với tẩy trắng được không nữa.

Có thể bạn quan tâm: cạo vôi răng bao lâu 1 lần




Răng ố vàng với tẩy trắng được không có Laser Whitening?

Laser Whitening là phương pháp đã được kiểm nghiệm và vận dụng trên hàng ngàn người với hiện tượng răng miệng khác nhau. do ấy, có khả năng khẳng định, đây là phương pháp tối ưu nhất cho phần lớn mọi tình trạng.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đây là công nghệ đem đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi đã nhận được các phản hồi cực tích cực được đưa ra sau lúc dùng làm trắng răng bằng dịch vụ này:

– Thời gian tiến hành chỉ gói gọn trong vòng một giờ, cho phần lớn quy trình từ thăm khám, xây dựng, mang các dụng cụ bảo vệ, môi, nướu, răng, kính mắt, bôi thuốc tẩy và chiếu laser.

– Kết quả trắng sáng lên gấp 5 – 6 lần so có màu răng ban đầu trên thước đo bảng màu.

– An toàn cho răng cùng nướu khi được trang bị toàn bộ dụng cụ bảo hộ. Đồng thời, nhiều bước sóng Laser cũng góp phần tăng khả năng tái khoáng, tự bổ sung men răng, giúp răng chắc khỏe.

– Màu răng được duy trì lâu bền, có khả năng lên tới 3 – 5 năm Ví như biết cách giữ gìn, chăm sóc.
kỹ thuật Laser Whitening tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu hiện đang là 1 trong các trung tâm đầu tiên sử dụng kỹ thuật Laser Whitening vào công nghệ tẩy trắng. Chúng tôi cũng luôn cố gắng chú trọng đầu tư sử dụng máy tẩu trắng răng với Laser thế hệ mới nhất, có thể kiểm soát ngưỡng năng lượng 1 cách an toàn, không gây nguy hại cho người sử dụng.

Bên cạnh ấy, chúng tôi cũng luôn trang bị hồ hết các thiết bị hỗ trợ bảo vệ cho người sử dụng như dụng cụ cách ly môi, nướu, kinh bảo vệ mắt. Đồng thời, thuốc tẩy trắng cũng được bảo đảm an toàn, chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của hiệp hội nha khoa quốc tế.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget