Cách làm trắng răng tự nhiên kết quả nhất

Ông bà ta hay nói ” Hàm răng, mái tóc là vóc con người” cấm với sai khi nhiều tiêu chí này cho tới tận ngày nay vẫn là tiêu chí chuẩn đánh giá nét đẹp của người phụ nữ. Thật vậy, một hàm răng trắng cùng nụ cười rạng rỡ luôn là điểm nổi bật thu hút mọi ánh nhìn của người khác, bởi vậy phải ai cũng hiểu khi bản thân sở hữu 1 hàm răng không trắng sáng không những làm mất tự tin của bản thân mà lại không tạo thiện cảm hiệu quả cho người đối diện.

Thay do khách hàng tự tin mặc cảm về chính bản thân mình thì bạn có thể chọn 1 số cách làm trắng răng tự nhiên kết quả nhất vừa đơn giản, tiện dụng, lại không hề tốn kém bao nhiêu. Không cần giải pháp cao mà hàm răng của quý khách vẫn trắng sáng chỉ với một số cách làm răng trắng.




Cách làm trắng răng tự nhiên cho hiệu quả tối ưu

Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối cực hay

Ít ai biết rằng trong vỏ chuối với một hàm lượng chất tẩy hữu cơ hoạt động như 1 nam châm giúp hút sạch mảng bám và ố vàng, bởi vậy cần dùng vỏ chuối giúp răng bóng trắng, tẩy đi mảng bám thức ăn lâu ngày 1 cách dễ dàng. Ngoài ra trong vỏ chuối cũng có chứa vitamin D các cần ngoài việc làm răng trắng sáng hơn thì còn giúp răng chắc khỏe hơn hầu hết.

Cách thực hiện: Cực đơn giản, các bạn chỉ phải dùng vỏ chuối chín sau đó là sử dụng chà xát nhẹ nhàng lên răng của mình và với mục đích trong vòng 10 phút thì các bạn súc miệng lại với nước sạch. Mỗi ngày dùng khoảng hai lần sáng tối và chỉ cần thực hiện được hơn một tuần là kết quả tẩy trắng răng đã ngoài sức tưởng tượng của các bạn đó nhé!

Ngoài ra quý khách có khả năng thực hiện 1 cách khác vừa giúp tẩy trắng răng đồng thời giúp khử khuẩn trị hôi miệng cũng rất hay. bạn có thể thực hiện là dùng bỏ chuối cắt khúc nhỏ, cho vào nồi đun có nước và cho khoảng 2 thìa đường phèn vào đun 15 phút thì dùng nước này xúc miệng vài lần. thực hiện liên tục kết hợp với chà vỏ chuối lên răng sẽ thấy công dụng nhận được rất kì hiệu quả đấy nhé!

Cách tẩy trắng răng bằng chanh quả kết hợp muối biển

với tính chất acid với trong chanh phải có khả năng giúp loại bỏ mảng bám cực kì hay, đồng thời khi phối hợp thêm muối biển sẽ giúp tăng khả năng khử khuẩn giúp hạn chế mảng bám tại răng cũng như ngăn ngừa màu vàng ố bởi vi khuẩn tiết ra bởi vậy phải bạn có khả năng thực hiện cách làm trắng răng đơn giản theo hướng dẫn sau:

Chuẩn bị: một quả chanh và 1/2 thìa muối biển

Thực hiện: rất đơn giản khách hàng chỉ nên lấy nước cốt chanh cùng cho muối vào hòa tan thu được hỗn hợp, sử dụng bàn chải đánh răng nhúng dung dịch rồi chà nhẹ lên răng nhẹ nhàng, dùng liên tục vài lần liên tiếp sau ấy rửa sạch lại với nước sẽ thấy hàm răng trắng lên rõ rệt. thực hiện liên tục khoảng ngày một lần cùng liên tục trong 1 tháng sẽ thấy hiệu quả so có lúc đầu chưa triển khai thay đổi 1 cách rõ rệt hơn hẳn.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Đăng nhận xét

Cảm ơn, bài viết rất hay. Có ai biết chỗ nào bấm mí mắt
tốt tốt không ạ? Mình đang rất muốn đi bấm mí.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget