Những cách tẩy trắng răng cho bạn nụ cười rạng rỡ


Muốn trắng răng đâu bắt buộc cần tìm đến nha sĩ? Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên an toàn, dễ mang được chia sẻ sau đây thì bạn đã có khả năng tự tẩy trắng răng tại nhà mà không nên tốn kém chi phí quá những rồi.

Hàm răng đổi màu là một phần của quá trình “lão hóa” răng tự nhiên và tất yếu dưới tác động của các thói quen sinh hoạt hàng ngày như ăn uống đồ với quá nhiều màu thực phẩm, hút thuốc lá… Thế nhưng với các bí quyết mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây, nỗi ái ngại của các bạn sẽ sớm được giải quyết. với gần như cách làm trắng răng tại nhà tự nhiên mà bạn dùng được dễ dàng, những cách tẩy trắng răng tại nhà sẽ giúp bạn có được hàm răng như ý.

Những cách tẩy trắng răng đơn giản tại nhà

Làm trắng răng ở nhà có baking soda và chanh tươi

Đây là một trong số nhiều cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà phổ biến. các phản ứng hóa học của baking soda với chanh và nhiều cây cùng họ như cam, quýt có tác dụng làm sáng răng. Chỉ cần 1 trong 2 nguyên liệu trên cũng đã ảnh hưởng hiệu quả tới màu của răng nhưng kết hợp lại thì chính là siêu kết quả.

Tuy nhiên lưu ý dành cho khách hàng là không nên lạm dụng. phương pháp này chỉ dùng 1 tuần 1 lần do có khả năng gây mòn men răng Ví như dùng quá thường xuyên. khách hàng phải thử trước 1 chút Nếu như cảm giác baking soda (bột nổi) gây kích ứng thì có khả năng làm mòn răng cùng nướu.

Cách sử dụng:

– Trộn một chút baking soda có nước cốt 1 quả chanh tươi. Hỗn hợp này có khả năng sẽ nổi bong bóng phải quý khách đừng lo ngại. sử dụng 1 cây tăm bông, chuẩn bị bông lau nước miếng cùng mảng bám dư thừa. Bôi hỗn hợp lên trên răng một phút (tuyệt đối không với mục đích dài hơn một phút khiến axit ăn mòn men răng) trước khi nhẹ nhàng chải răng có bàn chải.

Có thể bạn quan tâm: tẩy trắng răng bằng soda




Làm trắng răng tại nhà có dâu tây tự nhiên

Bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi biết rằng khoa học đã chứng minh trong dâu tây có chứa 1 loại enzyme gọi là axit malic và vitamin C với tác dụng làm trắng răng. nhiều chất tìm thấy trong dâu tây giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt, trong khi vitamin C rửa sạch mảng bám.

Các bạn chỉ cần nghiền dâu tây và hòa chung với kem đánh răng thành hỗn hợp nhằm chải răng khoảng 1-2 lần trong tuần là sẽ thấy kết quả tích cực. Ví như không thì còn một cách đeo dâu tây còn nhanh gọn hơn. ấy là ăn dâu tây. Nhưng hãy bảo đảm khách hàng nhai thật kỹ và chậm với mục tiêu các chất nên thiết có thời gian tiếp xúc với răng.

Cách làm trắng răng tự nhiên ở nhà có pho mát

Pho mát sẽ làm cho men răng của quý khách khỏe mạnh hơn. Ẳn pho mát sau bữa ăn có thể giúp ngăn ngừa sâu răng và có khả năng thúc đẩy men tái khoáng hóa. Trong pho mát với chứa casein là một loại protein sữa, casein và canxi cùng phốt pho hoạt động giúp cho răng khỏe mạnh hơn. và như các bạn đã biết men răng là lớp ngoài cùng hay còn gọi là ngà răng. Chính ngà răng xác định màu sắc của răng bạn. vì vậy, bổ sung thêm pho mát trong thực đơn cũng góp phần giúp cho răng trắng hơn.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Đăng nhận xét

Mắt tôi , tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tham my mat co an toan khong

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget