Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào được ưa chuộng?

Muốn biết nên tẩy trắng răng với phương pháp nào tốt và kết quả nên phải rất thận trọng cùng cân nhắc so sánh kỹ giữa nhiều kỹ thuật dựa trên 3 tiêu chí cơ bản là kết quả làm trắng – độ an toàn – thời gian duy trì màu.

Hiện với nhiều phương pháp tẩy trắng răng, có thể đến phòng nha hoặc tự tẩy tại nhà. Đúng như quý khách nói, tẩy trắng răng tại phòng khám cũng sử dụng thuốc tẩy. Tuy nhiên, không hẳn ấy là thuốc tẩy giống như các bạn đã dùng nhằm tẩy tại nhà nhé. Đặc biệt, với 1 điểm khác quan trong là tẩy tại nhà, thuốc chỉ được có thể có tác dụng nông ở bề mặt ngoài của men răng. Nhưng tại phòng khám thì khác, hiệu quả tẩy trắng răng còn sâu cùng tổng thể hơn như thế. Điều quan trọng là các bạn cần biết nên tẩy trắng răng nhờ dịch vụ nào đảm bảo giữa những phương pháp dùng ánh sáng hay laser nha khoa.

Biện pháp tẩy trắng với laser như khách hàng đã nhắc đến được thực hiện hết sức nhẹ nhàng. Thuốc tẩy trắng sau khi được đưa lên bề mặt sẽ tiếp tục được kích hoạt nhằm giúp thuốc thấm sâu vào răng, len lỏi tới những phân tử làm xỉn màu răng, phân rã cùng đẩy chúng ra ngoài, đồng thời phát huy hoạt mức độ làm răng trắng đều từ sâu bên trong ra đến mặt răng. Điều này không thể có như với tự tẩy trắng tại nhà, thuốc chỉ phát huy tác dụng một cách cục bộ, không đồng đều.






Kỹ thuật laser đang nói đến chính là kỹ thuật Laser Whitening – kỹ thuật làm trắng răng số một thế giới, được ưa chuộng tại Mỹ, đã qua kiểm định ADA về độ an toàn cùng hiệu quả duy trì. với tẩy trắng răng Laser Whitening bạn có khả năng không nên phải tẩy trắng lại trong 5 năm ví như giữ gìn tốt – điều mà chưa có kỹ thuật tẩy trắng nào khác đạt đươc, tự tẩy trắng tại nhà càng không thể có được khả năng này.

Ưu điểm của phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening

– Giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu

– Kỹ thuật sử dung laser nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên cực an toàn đối có răng cùng mô nướu. Hơn nữa, thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng mức độ an toàn cùng được bình chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao.

– Bằng thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng cùng ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng

– Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được những năm mà không nên tẩy trắng lại.

Những chuyên gia hàng đầu về răng thẩm mỹ tiêu chuẩn Pháp cho biết, hiện công nghệ tẩy trắng ưu việt này đang là phương pháp tẩy trắng được đánh giá cao, được khuyên sử dụng rộng rãi, mà mức chi phí không quá cao nhằm bạn có thể dùng được. Nha khoa Đăng Lưu đã phải trải qua không ít các kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn mới được nhiều chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền phương pháp.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Đăng nhận xét

Nếu cùng lấy mỡ mí mắt trên và làm răng thì có nên không?

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget