Tiến hành giải pháp cạo vôi răng mất bao lâu?

Cạo vôi răng là quá trình loại bỏ nhiều mảng bám trên bề mặt răng, thân răng cùng dưới nướu răng. Lấy vôi răng là công nghệ đơn giản nhưng đòi hỏi nên cẩn thận và tiến hành nhẹ nhàng thì mới lấy sạch nhiều mảng bám này được.

cạo vôi răng mất bao lâu? Thời gian lấy vôi răng khá nhanh chóng, chỉ khoảng 15-30 phút, trong hiện tượng nếu vôi răng của khách hàng quá các thì thời gian lấy vôi răng sẽ kéo dài thêm chút nữa. Cạo vôi răng mất bao lâu thời gian?

Cạo vôi răng bằng giải pháp gì?

Trước đây, các bác sĩ thường sử dụng dụng cụ cầm tay với mục tiêu lấy vôi răng nhưng ngày nay, phương pháp lấy vôi răng đã cải tiến lên những, nhất là phương pháp lấy vôi răng nhờ sóng siêu âm – Ultrasonic-Scaler. Đây là công nghệ mang tính rung của sóng siêu âm trên đầu insert để làm miếng vôi răng ra. công nghệ này với ưu điểm là nhẹ nhàng, nhanh chóng cùng hạn chế sự tổn thương của vùng nướu, ngăn ngừa trường hợp ê buốt cho khách hàng.






Bệnh lý nếu như không lấy vôi răng

Vôi răng tồn tại lâu ngày sẽ gây nên nhiều bệnh lý tưởng chừng vô hại nhưng cũng làm ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới sức khỏe răng miệng của bạn. những bệnh lý do vôi răng là viêm nướu, chảy máu chân răng, tụt nướu, hôi miệng, tiêu xương ổ răng hoặc làm răng lung lay, thậm chí mất răng.

Chính vì vậy mọi người nên với chế tính chăm sóc răng miệng của mình nhằm phòng ngừa nhiều vấn đề về nha chu cùng bảo vệ răng hiệu quả.

Nha khoa Đăng Lưu ứng dụng công nghệ lấy cao răng nhờ sóng siêu âm hiện đại trên. các kỹ thuật viên điều trị nhẹ nhàng, cẩn thận và tủ mỉ phải chúng ta luôn thoải mái cùng yên tâm lúc lấy cao răng tại đây.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget