Yếu tố nào quyết định có nên tẩy trắng răng hay không?

Có nên tẩy trắng răng không? Bạn với ý định đi tẩy trắng răng nhưng có nghe nói toàn bộ biến chứng xấu lúc tẩy trắng răng: ê buốt, hại men răng…. Đã làm bạn bởi dự quyết định. Vậy thực hư trường hợp này ra sao? Và chúng tôi đi tìm câu trả lời chính xác qua nhiều thông tin sau đây.

Có phải tẩy trắng răng không?

Tẩy trắng răng là 1 trong những kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa được ưa chuộng nhất ở những bệnh viện nha khoa hiện nay. Công nghệ này giúp các hàm răng bị ố vàng, xỉn màu, nhiễm màu kháng sinh, thói quen ăn uống… có khả năng cải thiện màu sắc, trắng sáng hơn. Nhưng với cần tẩy trắng răng không vẫn là băn khoăn của rất nhiều người khi chưa thực sự hiểu về dịch vụ tẩy trắng răng mà mình lựa chọn.

Về bản chất, tẩy trắng răng sẽ không có tác dụng gây hại hay biến chứng xấu gì cho sức khỏe răng miệng của mỗi người. Nhiều chất hóa học được sử dụng cho quá trình làm trắng răng giúp phóng thích oxy nguyên chất lên bề mặt răng, cắt đứt những chuỗi protein màu bên trong, khiến răng trở phải trắng sáng hơn.

Bởi ấy, để trả lời cho câu hỏi với cần tẩy trắng răng không, chúng tôi có thể trả lời rằng là có, bởi đây là cơ hội nhằm các bạn thay đổi nụ cười, tự tin hơn trong cuộc sống.

Bạn có thể xem thêm: tẩy trắng răng giá bao nhiêu






Khắc phục biến chứng xấu lúc làm trắng răng bằng cách nào?

Với mục tiêu không còn lo lắng có phải làm trắng răng không bởi các hạn chế, biến chứng khi tẩy trắng răng trên đây, việc lựa chọn công nghệ làm trắng răng hiện đại là điều các bạn phải làm trước tiên để với được hiệu quả tẩy trắng răng kết quả, an toàn nhất.

Công nghệ tẩy trắng mà chúng tôi đang nói đến chính là kỹ thuật tẩy trắng răng laser whitening – dịch vụ duy nhất sử dụng bước sóng laser er nha khoa thế hệ mới sẽ kích thích thuốc tẩy trắng có khả năng đi sâu vào men răng, bao phủ phần đông thể tích men răng, giúp răng trắng đều từ sâu bên trong. Mức độ trắng sáng gấp 8 lần màu răng cũ trước đây chỉ sau 1h đồng hồ và cho phép duy trì hiệu quả trắng sáng từ 3-5 năm.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget