Những cách tẩy trắng răng hiện nay tự nhiên nhất

Đơn giản, an toàn, tiết kiệm cùng hiệu quả là những gì mà phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên ở nhà mang lại cho khách hàng. 5 dịch vụ dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn để có khả năng sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều màu. Hãy kiên trì thực hiện hàng ngày nhằm với kết quả lâu dài nhất.

Những cách làm trắng răng tự nhiên nhất

Làm trắng răng nhờ baking soda và dâu tây

Theo nghiên cứu, dâu tây có chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh cùng axit malic cực tốt cho việc làm trắng răng. Các bạn hoàn toàn có khả năng sử dụng dâu tây như một thực phẩm hằng ngày với mục đích tẩy trắng răng.

Ngoài ra, dây tây còn giúp chà xát răng miệng trong quá trình ăn nhai, giúp làm sạch nhiều cặn bám hoặc mảnh vụn trên thân răng và trong kẽ răng. Việc kết hợp giữa baking soda và dâu tây chính là cách làm trắng răng cho kết quả rất nhanh cùng chắc hẳn bạn sẽ thấy bất ngờ.

Bạn có thể xem thêm: tẩy trắng răng giá bao nhiêu






Phối hợp với baking soda, các bạn chỉ phải nghiền nhỏ hoặc xay nhuyễn dâu tây rồi sau đấy thêm bột baking soda tạo thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này chải đều trên mặt răng khoảng 4-5 phút sau ấy súc miệng lại thật sạch với nước.

Làm trắng răng với baking soda và kem đánh răng

Lấy 1 ít baking soda cùng kem đánh răng trộn đều, rồi sử dụng hỗn hợp này đánh răng bình thường 1 lần mỗi ngày. Baking soda giúp tẩy trắng răng tự nhiên và cho kết quả trắng sáng hơn sau khoảng 1-2 tuần đeo.

Lưu ý khi dùng baking soda

Mặc dù được cho là không chứa những thành phần kích ứng, kết quả và không tốn kém nhưng vẫn phải cẩn thận với các cách làm trắng răng bằng baking soda, vì ví như lạm dụng có khả năng gây ra sự hao mòn và thiệt hại cho men răng, dẫn tới tăng độ nhạy cũng như nguy cơ phát triển sâu răng.

Baking soda loại bỏ mảng bám nhưng không giết chết nhiều vi khuẩn phải đeo kem đánh răng thường xuyên vẫn quan trọng hơn.

Baking soda có khả năng làm suy yếu nhiều chất kết dính cho các người sử dụng niềng răng hoặc nhiều thiết bị nha khoa thường xuyên. những chuyên gia răng miệng khuyến cáo chỉ phải làm trắng răng với baking soda 1-2 lần/tuần, không được lạm dụng quá nhiều.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm: 

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu 

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn 

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng ) 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn 

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 
( Gần cầu Chà Và ) 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget