Niềng răng bằng nhựa là kĩ thuật gì?

Khi nhắc tới niềng răng nha khoa mọi người đều nghĩ đến các chiếc mắc cài với inox to, cồng kềnh. Tuy nhiên, ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học dịch vụ, đã có phương pháp niềng răng nha khoa mới đem đến kết quả cao hơn. đấy là niềng răng thẩm mỹ nhờ nhựa. niềng răng bằng nhựa là gì, có mấy loại? và không biết rằng niềng răng ở đâu uy tín tphcm? cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé.

Niềng răng bằng nhựa là gì?

Niềng răng bằng nhựa là kĩ thuật gì? Khác có niềng răng mắc cài truyền thống, kỹ thuật niềng răng nha khoa có nhựa đeo một loạt khay nhựa trong suốt, từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc. công nghệ niềng răng thẩm mỹ này khá kết quả cùng tiện dụng do vậy đã với 1,8 triệu người đã cùng đang sử dụng kỹ thuật niềng răng nha khoa này trong ấy với Việt Nam. khi niềng răng với nhựa, các bạn sẽ yên tâm bởi không dễ có ai phát hiện ra mình đang đeo niềng răng nha khoa vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể tự tin trong suốt quá trình niềng răng. niềng răng nha khoa với nhựa cực tiện lợi, khách hàng có khả năng thỏa mái tháo niềng răng khi muốn đi dự tiệc, họp mặt các bạn bè hay thưởng thức nhiều món ăn mà mình yêu thích. niềng răng thẩm mỹ với nhựa cũng bảo đảm mức độ thẫm mỹ hơn các loại niềng răng thẩm mỹ khác, chiếc khay nhựa trong suốt sẽ giúp quý khách đỡ ngại ngùng trong suốt quá trình niềng răng.




Niềng răng nha khoa nhựa với mấy loại?

* Niềng răng nha khoa Invisalign: niềng răng thẩm mỹ Invisalign là niềng răng không mắc cài sử dụng khay niềng răng vì bệnh viện Invisalign của hãng Align Technogy của Mỹ chế tác ra. những chiếc khay được chế tạo vừa khít với hàm, trong suốt, chất liệu nhựa cao cấp thân thiện do vậy niềng răng thẩm mỹ Invisalign rất an toàn, kết quả và cực không dễ nhận biết các bạn đang niềng răng. Chi phí của Niềng răng trong suốt Invisalign dao động đến từ 70 triệu tới 120 triệu tùy từng Tình trạng.

* Niềng răng không mắc cài Clear Aligner: niềng răng Clear Aligner cũng theo quy trình tương tự như niềng răng nha khoa Invisalign tuy nhiên những khay được sản xuất ở Việt Nam. có vậy, chi phí Niềng răng trong suốt Clear Aligner sẽ thấp hơn niềng răng không mắc cài Invisalign. Chi phí niềng răng không mắc cài Clear Aligner dao động từ 35 triệu – 55 triệu tùy từng tình trạng.

Trên đây là nhiều thông tin về niềng răng bằng nhựa là gì? Muốn biết thêm chi tiết, bạn hãy liên hệ có cơ sở nha khoa uy tín với mục tiêu được biết thông tin thêm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget