Khắc phục răng bọc sứ bị lung lay nhanh chóng

Chào bác sỹ nha khoa Đăng Lưu. Hồi trước bị tai nạn vỡ răng phải phải đi bọc răng sứ titan, em mới bọc được nửa năm nay nhưng không hiểu sao dạo này cảm giác ăn uống khó hơn, sờ vào răng sứ thì thấy lung lay. Em thấy lo quá vì nghe nói bọc răng có khả năng duy trì 10 – 15 năm. Mong bác sỹ đưa ra cho em răng bọc sứ bị lung lay cần làm gì? Khắc phục răng bọc sứ bị lung lay nhanh chóng như thế nào? Chân thành cảm ơn BS. (Kim Thy - TPHCM).

Trả lời:

Chào Kim Thy, cực cảm ơn quý khách đã tin tưởng cùng chia sẻ băn khoăn với chúng tôi, về thắc mắc “răng bọc sứ bị lung lay phải làm sao” của bạn, nha khoa Đăng Lưu xin được giải đáp như sau:

Răng sứ sau khi bọc bị lung lay thì thường có 2 nguyên nhân chính đấy là do bệnh lý răng miệng hoặc vì phương pháp bọc răng sứ không được hiệu quả. Bọc răng sứ chỉ áp dụng trong tình trạng chân răng thật còn hiệu quả không lung hay hay bệnh lý. Trước lúc bọc bác sỹ sẽ với thao tác mài cùi răng thật để chụp sứ lên trên.





Trường hợp mão sứ bị lung lay nhưng thân răng thật hoàn toàn khỏe mạnh có thể là vì công nghệ phục hình không được chính xác dẫn đến mão răng cùng cầu răng không được khít sát có nhau tạo khoảng hổng giữa kết cấu hai lớp. cùng đến từ đấy sự ôm sát giữa răng sứ cùng cùi răng thật không được chặt, khiến răng sứ lỏng lẻo cùng các bạn sẽ cảm thấy răng sứ lung lay.

Một nguyên do bởi cơ bản khiến tình trạng này xảy ra là vì bệnh lý răng miệng sau khi bọc sứ mà chủ yếu là viêm nướu, viêm nha chu làm tiêu xương ổ răng, làm chân răng lung lay. Nguyên nhân các bệnh lý này chính là vì ý thức vệ sinh răng miệng của quý khách sau lúc bọc răng sứ kém, chủ quan nghĩ với răng sứ rồi là không nên lo lắng răng bẩn hay sạch nữa. với mục đích khắc phục tình trạng này khách hàng nên đi khám răng định kỳ 3-6 tháng/lần nhằm được làm sạch sẽ cổ răng thân răng, phối hợp có vệ sinh răng miệng sạch sẽ hàng ngày. Nha sỹ sẽ chỉ ra cho quý khách phần răng sứ với bị hở cổ hay hở kẽ không mà từ đó khắc phục lại.

Dịch vụ răng sứ Conbime HT5 chiều tối ưu chuẩn xác

Thông thường các bệnh viện nha khoa bọc răng sứ thường với chế độ chăm sóc răng sau phục hình, chúng ta cần tới cơ sở với mục tiêu khám lại cho chắc chắn răng mình không với bệnh lý về răng thật với mục tiêu trải nghiệm phương pháp trồng răng sứ thẩm mỹ hiện nay nhé.

Đăng nhận xét

Mình đang tìm hiểu về lấy bọng mỡ mắt không biết cơ sở thẩm mỹ của bạn có dịch vụ này không?

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget