Niềng răng là gì, ở đâu tốt nhất?

Niềng răng là gì? niềng răng ở đâu tốt? Giai đoạn thích hợp nhất với mục tiêu niềng răng là khi nào, niềng răng có không dễ chịu không. Đây là câu hỏi mà tất cả người muốn biết. Nha khoa Đăng Lưu sẽ giải đáp các thắc mắc đấy cho các bạn.

Khoảng thời gian thích hợp nhất cho việc niềng răng nha khoa là lúc nào?

Việc niềng răng thẩm mỹ có thể triển khai tại bất cứ khoảng thời gian nào lúc mà bạn với nhu cầu niềng và điều chỉnh răng. Tuy nhiện việc niềng răng quá sớm khi khách hàng chưa với đủ những loại răng như người lớn thì việc thực hiện niềng răng sẽ ảnh hưởng đến dây thần kinh não của bạn. Vậy nên độ tuổi phù hợp để niềng răng là từ 9 – 12 tuổi. Thời kì này khi niềng răng thẩm mỹ thì bạn chỉ nên đeo niềng răng thẩm mỹ trong 1 thời gian ngắn. Còn nếu như khách hàng là người trưởng thành thì việc niềng răng nha khoa sẽ diễn ra lâu hơn cùng thời gian sử dụng niềng răng thẩm mỹ sẽ kéo dài lâu hơn.

Hiện nay với khá nhiều lựa chọn mắc cài cho người niềng răng thẩm mỹ, các bạn có thể chủ động chọn cho mình loại mắc cài phù hợp, tùy theo nhu cầu và điều kiện. Bên cạnh ấy, bác sĩ cũng sẽ đưa ra cho khách hàng nhằm quý khách với sự chọn lựa chính xác nhất.





Niềng răng cần tránh những thực phẩm nào?

- Những thực phẩm dai

- Nhiều thực phẩm cứng (các loại quả cứng, kẹo cứng)

- Nhiều thực phẩm bạn cần cắn vào: bắp ngô, táo, cà rốt

- Nhai vào những vật dụng như bút mực, bút chì hoặc móng tay) có thể gây thiệt hại cho niềng răng nha khoa.

Trung tâm nha khoa chất lượng tại TPHCM

Niềng răng là gì, ở đâu tốt nhất? Nha khoa Đăng Lưu đã không ngừng tiếp thu và cải tiến các công nghệ niềng răng thẩm mỹ hiện đại bậc nhất trên thế giới. Mặt khác, hệ thống trang thiết bị, máy móc không ngừng được đầu tư, đổi mới cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp ở nước ngoài, hết lòng với khách hàng. Những điều các bạn muốn đều được trung tâm nha khoa Đăng Lưu chúng tôi đáp ứng với chất lượng phục vụ tốt nhất, giá niềng răng nha khoa hợp lý.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget