Cấy ghép implant có gây đau đớn hay không?

Số đông khách hàng muốn tiến hành những thủ thuật nha khoa nhưng vẫn lo ngại về tình trạng đau đớn trong thời gian chữa trị. Một số khách hàng đến thăm khám tại nha khoa cùng lúc được tư vấn về kỹ thuật cấy ghép implant đều lo lắng hỏi bác sĩ cấy ghép implant có đau không.

Việc đau đớn trong khi chỉnh nha thường ám ảnh bệnh nhân, nhưng trường hợp này chỉ xảy ra trước đây, lúc mà những công nghệ nha khoa vẫn còn hạn chế. Còn hiện nay, với việc trang bị giải pháp nha khoa tiên tiến nhất torng chỉnh nha vừa đem đến hiệu quả điều trị cao lại vừa giảm đau kết quả khi quý khách thực hiện cấy ghép implant ở nha khoa Đăng Lưu.

Cấy ghép implant có đau không?

Cấy ghép implant được chia thành hai giai đoạn: Thời điểm một đặt trụ implant cùng giai đoạn 2 là phục hình răng sứ.

Trước khi thực hiện chữa trị, bác sĩ nha khoa Đăng Lưu sẽ triển khai gây tê cục bộ hay đôi lúc là gây tê phần lớn cho bệnh nhân, cần suốt quá trình điều trị khách hàng sẽ không thấy đau đớn chút nào.





Sau mỗi giai đoạn của cấy ghép răng implant thì quý khách sẽ cảm thấy một số cơn đau không dễ chịu xuất hiện lúc thuốc gây tê đã hết tác dụng. Tuy nhiên, đây là các biểu hiện thông thường, bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau, kháng sinh cho khách hàng.

Độ đau lúc cấy ghép như thế nào còn tùy thuộc vào cắm ghép implant số lượng bao nhiêu, vị trí cắm cùng khả năng chịu đau của mỗi quý khách. Trong vấn đề quý khách nên ghép xương hoặc nâng xoang hàm trước thì bạn sẽ thấy đau hơn. Tuy nhiên, đa số bệnh nhân không cảm thấy đau đớn lúc phẫu thuật, một số quý khách quá nhạy cảm hoặc gặp biến chứng là do công nghệ cấy ghép sai phương pháp hay việc chăm sóc răng miệng của bản thân chưa tốt.

Trung tâm cấy ghép implant hiệu quả

Có sự hỗ trợ của nhiều thiết bị cấy ghép tiên tiến và được dùng bởi trung tâm nha khoa Đăng Lưu, cấy ghép implant sẽ được tiến hành chính xác, nhanh chóng và hoàn toàn không gây tổn thương cho răng, không gây biến chứng sau khi chỉnh nha. Bởi vậy quý khách không cần nên lo lắng về việc “Cấy ghép implant có gây đau đớn hay không?” khi điều trị ở trung tâm nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget