Niềng răng hô – giải pháp khắc phục triệt để tình trạng hô

Hàm răng khấp khểnh, răng hô ra ngoài gây mất thẩm mỹ là nguyên nhân chính để nhiều người tìm đến bác sĩ để niềng răng hô.

Độ tuổi có thể niềng răng hô 

Ngày nay, với sự hỗ trợ của nhiều công cụ chỉnh nha tiên tiến, nha khoa Đăng Lưu có thể niềng răng hô ở mọi lứa tuổi, bên cạnh đó tuỳ vào mực độ răng bị hô của bạn, mà hiệu quả khám bệnh cải thiện được từ khoảng 70 - 100%.

Thời gian niềng răng hô trong bao lâu?

Tổng quát về thời gian niềng răng hô của khách hàng lớn tuổi khi áp dụng niềng răng thưa hay niềng răng sai lạc, sẽ mất từ 3 - 4 năm vì chưa có kĩ thuật hiện đại như ngày nay. Bây giờ nhờ sự đem mini - screw vào niềng răng hô, Nha Khoa Đăng Lưu đã có thể rút ngắn được thời gian niềng răng hô xuống còn 1/2 - 2/3 so với thời kì niềng trước đây.




Niềng răng hô có đau không?

Niềng răng hô – giải pháp khắc phục triệt để tình trạng hô. Niềng răng hô có đau không điều này còn tùy thuộc vào mức độ lệch lạc răng của các bạn, và đặc biệt còn phụ thuộc vào kích cỡ và chiếc dây cung mà bác sĩ dùng, Tại Nha Khoa Đăng Lưu, nhiều người mắc bệnh chỉnh nha đều được dùng giây cung NiTi hoặc SS 3M epse nhập khẩu từ Mỹ, giây cung này có tính mềm dẻo cao, sinh ra lực nhẹ nên được rất nhiều người mắc bệnh niềng răng. 

Niềng răng hô có nên nhổ răng không?

Đa phần trường hợp niềng răng hô ở người trưởng thành sẽ phải nhổ răng, chỉ một số ít tình trạng răng hô ít, khoảng tam giác hậu hàm và lồi củ rộng có thể không phải nhổ răng.

Có thể phải nhổ 4 răng số 4 hoặc chỉ cần nhổ 2 răng số 4 hàm trên tuỳ tình trạng bệnh lý của bạn. Trong một số ít trường hợp hô răng quá nặng, răng số 8 tốt có thể sẽ nhổ bỏ răng số 6 hàm trên.

Niềng răng hô giá bao nhiêu?

Nhìn chung, niềng răng hô ở tùy vào trường hợp mà trung tâm sẽ có giá niềng răng khác nhau đơn giản bởi vì sử dụng mini - screw và thời kì niềng răng kéo dài. Mọi thắc mắc bạn có thể liện hệ trực tiếp để biết cụ thể hơn nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget