Bọc răng sứ thẩm mỹ - giải pháp cho răng gẫy vỡ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp cho răng gẫy vỡ, răng đã diệt tủy, răng bị thiểu sản men, răng bị sâu lớn … Nó cũng là một giải pháp hoàn hảo nhất để giúp khắc phục được tính thẩm mỹ cho răng sậm màu, răng đen, răng xấu, răng lệch lạc khấp khểnh hay răng thưa. Có nhiều loại răng sứ để lựa chọn phù hợp trong những tình huống lâm sàng khác nhau. Với những ưu điểm vượt trội, tại nha khoa Đăng Lưu khi bọc răng sứ cercon được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Răng sứ cercon là gì?

Răng sứ cercon hay còn gọi là răng sứ cercon zirconia là cái răng sứ không kim mẫu cao cấp của hãng Dentsply, được sản xuất theo giải pháp CAD/CAM là giải pháp làm ra răng giả tối tân nhất thời điểm hiện nay răng được cấu tạo bởi hai lớp, phía trong là 1 lõi zirconia đóng vai trò là khung sườn chịu lực, và cản màu sắc không cho màu đen của cùi răng thật ánh ra ngoài, phía ngoài được phủ bởi vì một lớp sứ ceramco có 3 tác dụng tạo màu sắc cho răng sứ.





Răng sứ cercon được sản xuất như thế nào? Công nghệ CAD/CAM là gì?

Răng sứ cercon được sản xuất theo kỹ thuật CAD/CAM, là công nghệ tiện sứ nguyên khối dưới sự hỗ trợ của mày vi tính và máy tiện tự động. Quy trình sản xuất như sau:

Sau nha sĩ thao tác trên miệng để mài cùi răng theo đúng phương pháp và sao dấu ra ngoài, mẫu sẽ được áp dụng vào máy tính thông qua hệ thống máy quét laser chính xác tuyệt đối.

Nhiều kỹ thuật viên sẽ thiết kế hình dạng loại răng trên máy vi tính

Tiếp đến, thiết kế sẽ được chuyển qua hệ thống máy tiện và tiện ra những lõi sườn sứ không kim mẫu zirconia từ những thỏi sứ nguyên khối.

Răng sứ cercon có ưu thế và khuyết điểm gì?

Ưu thế lớn nhất của răng sứ cercon là có độ cứng cao, thời điểm hiện tại răng sứ cercon đang là mẫu răng sứ không kim loại mang độ cứng tối ưu, Do đó khi bọc răng sứ cercon với độ bền cực tốt, mức độ bền trung bình của sứ cercon là 15 năm, khung sườn zirconia có tính tương hợp cao và sở hữu tính trơ hóa học nên không bị viêm lợi, hôi miệng, đen viền lợi khi có phục hình. Sườn zirconia là dòng sườn không kim loại nên cho màu sắc đẹp hơn với các dòng sứ với lõi kim mẫu như răng sứ titan.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget