Bọc răng sứ veneer là kỹ thuật như thế nào?


Răng sứ Veneer (cũng gọi là Laminate sứ) là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật rất phổ biến Tại Mỹ cùng với đó châu Âu. Trong những năm gần đây, bằng sự vững mạnh liên tục của ngành nha khoa thẩm mỹ, nhiều người biết tới đồng thời sử dụng rộng khắp phương pháp bọc răng sứ Veneer.

Bọc răng sứ veneer là kỹ thuật như thế nào? Răng sứ Veneer là một phương pháp phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật được dán lên mặt ngoài của răng để tái tạo loại hình dạng và màu sắc của răng. Về thực chất thì Veneer là những mảnh sứ, composite hoặc nhựa được dán lên mặt ngoài của răng trước bằng một cái keo dán đặc biệt, kích thước của 1 Veneer rất nhỏ, chỉ tương tương sở hữu 1 lớp sơn móng tay.

bọc răng sứ veneer thường được chỉ định dùng trong thật nhiều tình trạng răng bị đổi màu, răng nhiễm tetracycline, răng bị mòn, nứt, bể, răng bị lệch nhẹ, hình dạng bất thường, răng thưa.

Bọc răng sứ Veneer được nhiều quý khách ham chuộng chọn lựa bởi vì hơi lợi thế như: ít mài răng, màu sắc mềm mại Tương tự như răng thật, không khiến ảnh hưởng đến chức năng nhai…

Bạn có thể xem thêm: nâng mũi không cần phẫu thuật


                                          


Răng sứ Veneer đòi hỏi mài răng khá ít, chỉ khoảng 0,6 mm do đó bảo tồn được răng thật và tủy răng đến mức tối đa. ấy cũng là lý do mà khi bọc răng Veneer cảm giác ê buốt ít hơn so với những dòng hình bọc răng sứ khác. bởi vì răng thật được bảo tồn nguyên vẹn mặt trong, khi bọc răng sứ Veneer cảm giác ăn nhai sẽ hầu hết ko đổi thay. vì lớp sứ gây nên răng sứ Veneer rất mảnh mai nên màu sắc của nó khá tươi tắn cùng với đó cải thiện hiện tượng răng sứ bị viền đen ở chân. So sánh có nguyên liệu composite, răng sứ Veneer mang dạng hình bề mặt răng chính xác hơn, đặc biệt răng sứ Veneer có thể ko bị đường dính, mòn hoặc đổi màu sau một quá trình điều trị. khả năng chịu chứa tác động của những yếu tố sinh vật học, hóa học, đồng thời cơ học trong môi trường miệng của Veneer sứ cũng rất rẻ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget