Bọc răng sứ veneer giúp nụ cười tỏ sáng

Hiện nay, với sự tăng trưởng của kỹ thuật nha khoa. các công nghệ dành cho răng bị nhiễm Tetracyclin, răng bị ố vàng hay bị khấp khểnh nhẹ, răng cửa bị thưa…đã được nghiên cứu thành công. với giải pháp này, sẽ giúp cho chúng ta vẻ tự tin với hàm răng sáng đều và nụ cười tỏa sáng. đấy chính là công nghệ bọc răng sứ.

bọc răng sứ veneer là giải pháp dùng 1 lớp sứ bao bọc bên ngoài cùi răng thật, vừa khít răng và mang hình thể màu sắc tương đồng như mẫu răng thật. có thể hình dung nó như lớp vỏ bao bọc bên ngoài với sứ hiệu quả.

Các tác dụng của phương pháp bọc răng sứ

giúp ảnh hưởng màu sắc của răng

bình phục răng bị mất

hạn chế cười hở lợi

phẫu thuật chuẩn xác vấn đề răng cửa bị thưa

cải thiện mực độ chắc khỏe cho răng

làm thay đổi kích cỡ răng cùng với đó răng đạt chuẩn xác và đẹp hơn

làm răng thẳng hàng hơn, dành cho những tình trạng răng gập ghềnh nhẹ





Qua những tác dụng vượt trội của kỹ thuật bọc răng, có thể chọn lựa phương pháp bọc răng sứ veneer giúp nụ cười tỏa sáng.

Nếu trường hợp răng bị mất, có thể phẫu thuật loại bỏ nhờ cách khiến cầu răng. nghĩa là sẽ bọc răng sứ cho hai răng gần kề với răng bị mất.

Nếu răng thẳng hàng, Nhưng bị ố vàng hoặc nhiễm tetracyclin thì chỉ nên mài mặt ngoài của răng và sử dụng công nghệ mặt dán sứ Veneer.

Với những trường hợp răng bị vỡ, bị sâu…sẽ triển khai bọc răng sứ cho răng ấy. Hay còn gọi là kỹ thuật mão răng.

Bạn có thể xem thêm: niềng răng ở đâu

Răng cửa bị thưa, có khả năng sử dụng cả 2 kỹ thuật là bọc răng sứ toàn phần đồng thời mặt dán sứ veneer. tuy nhiên, tùy vào từng vấn đề mà tuyển lựa phương pháp nào.

Tại nha khoa Đăng Lưu, chúng tôi cam đoan mức giá bọc răng sứ thẩm mỹ cực ưu đãi, uy tín cao và cam đoan bởi sức khỏe cộng đồng, tiến trình bọc răng sứ ko đau, dễ chịu đồng thời thực hiện nhanh chóng, Hiệu quả.

Nha khoa Đăng Lưu là đơn vị duy nhất ở tphcm có sự hợp tác của chuyên gia Hàn Quốc về mặt dán sứ Veneer, đảm bảo tiến trình dán sứ ko phải mài răng, không hề làm cho răng đau hay ê buốt

Răng sứ thẩm mỹ, không bị lộ

Với tay nghề trên 10 năm kinh nghiệm của nhiều chuyên gia răng thẩm mỹ Tại Nha khoa Đăng Lưu tự tin đem đến cho khách hàng những loại răng sứ cảm biết cái đẹp mang độ trắng sáng đồng đều có các mẫu răng thật. chúng ta sẽ thẩm mỹ vừa lòng với nụ cười của mình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget