Implant nha khoa thay thế răng mất bằng phương pháp cấy ghép


Implant nha khoa là phương pháp thay thế răng mất bằng cách cấy nhiều trụ kim loại titanium vào xương hàm thay cho chân răng đã mất... Implant là những trụ làm từ hợp chất Titanium kết vào xương hàm nhằm mục đích thay thế những chân răng đã nhổ để tạo thành một nền vững chắc cho việc tạo răng giả, có chức năng nâng đỡ cho một mão hoặc một cầu răng. Sau khi trụ Implant đã được gắn và tích hợp vào xương hàm, bác sĩ sẽ tiếp tục gắn vào trụ này cầu răng hay răng giả.

implant nha khoa là công nghệ thay thế răng mất nhờ cách cấy các trụ kim loại titanium vào xương hàm thay cho chân răng đã mất, sau ấy làm một chụp sứ gắn chặt trên những trụ Implant. Tùy theo vấn đề cấu trúc xương, số lượng Implant được cấy ghép và mong muốn của bạn mà 1 chụp răng (hay cầu răng) được gắn chắc vào sống hàm với nhiều kỹ thuật phục hình khác nhau. công nghệ này giúp giải quyết Tình trạng chức năng ăn nhai cùng thẩm mỹ hoàn thiện hơn những so các phương pháp khác trước đây. Tuy nhiên, để kỹ thuật này thành công và giúp Implant phát huy hiệu quả, người bệnh nên tuân thủ những lưu ý của bác sĩ chuyên khoa tại trung tâm nha khoa.

Vậy Implant là gì?

Implant là công nghệ cấy ghép một trụ nhỏ với titanium vào xương hàm và trụ nhỏ này sẽ “kết nối” có xương hàm, đóng vai trò như 1 chân răng. Trụ được cấy vào xương hàm này hoàn toàn phù hợp với sinh lý tự nhiên, không gây hại tới cơ thể. lúc kết cấu xương hàm và trụ đã cố định, một chụp răng nhờ sứ giống như răng thật sẽ được gắn trên đấy.





Có thể bạn quan tâm: trồng răng giả có đau không

Ưu điểm nổi trội của giải pháp này là: chức năng ăn nhai tốt; không làm tổn hại nhiều răng thật khác; ngăn chặn trường hợp tiêu xương hàm ảnh hưởng đến gương mặt; cảm giác thoải mái tự tin như chính răng thật; không gây không dễ chịu như nhiều chỉnh nha nha khoa khác như nhổ hay mài răng; răng cấy ghép có thể tồn ở suốt đời.


Trên đây là các thông tin xung quanh trồng răng Implant, cấy ghép răng Implant tại Nha Khoa Đăng Lưu, hy vọng với các thông tin mà chúng tôi chia sẻ, sẽ giúp mọi người có thêm sự lựa chọn sáng suốt.


Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget