Bị hiện tượng ê buốt răng sau khi tẩy trắng cần phải làm gì?

Làm trắng răng là quá trình phản ứng oxi hóa, giải phóng oxi nguyên chất thấm vào đánh bay các vết ố vàng trên răng, giúp răng trắng sáng. có phần đông vấn đề sau lúc tẩy trắng răng hàm răng bị ê buốt làm khách hàng cảm thấy vô cùng lo lắng.

Dù không gây đau răng nhưng răng bị ê buốt thực sự có gây khó chịu cho khách hàng và cản trở việc thưởng thức các món ăn ngon. Vì vậy với mục tiêu hạn chế hiện tượng ê buốt răng sau khi tẩy trắng bạn phải lưu ý các trường hợp sau:

+ Không sử dụng nhiều đồ ăn, đồ uống quá nóng hoặc quá lạnh, hạn chế ăn đồ chua.

+ Tránh xa nhiều loại đồ uống với ga, nhiều thực phẩm như chè, café, rượu vang… làm tổn hại tới men răng.

+ Vệ sinh răng miệng đúng cách, lúc chải răng không phải co kéo mà khách hàng phải đưa bàn chải xoay tròn tránh là mòn men. Về việc lựa chọn kem đánh răng, các loại có chứa khoáng chất HAP để trám ống ngà hở sẽ giúp giảm cảm giác ê buốt răng sau lúc tẩy trắng cho quý khách.

+ tại 1 số phòng nha, với loại gel bôi lên răng giúp khách hàng chế tình trạng ê buốt. vì thế các bạn có thể hỏi ý kiến bác sĩ về việc đeo thuốc.

Vì thế mà mà với mục đích tránh vấn đề ê buốt răng sau khi tẩy trắng, khách hàng phải lựa chọn phương pháp tẩy trắng an toàn, kết quả ngay từ đầu.





Laser Whitening – khỏi lo ê buốt răng sau lúc tẩy trắng

Qua những nghiên cứu về làm trắng răng, các chuyên gia nha khoa hàng đầu tại trung tâm Forsyth đã cho ra đời phương pháp tẩy trắng Laser Whitening, giúp khắc phục hoàn toàn hiện tượng ê buốt răng sau lúc tẩy trắng, với những ưu điểm, hiện nay dịch vụ này được đa số khách hàng lựa chọn:

+ Thời gian làm trắng răng nhanh, chỉ khoảng 10 phút nằm trên ghế nha khoa khách hàng có khả năng thấy màu sắc răng thay đổi rõ rệt, quy trình làm trắng răng sau 1h hoàn tất.

+ Hiệu quả duy trì hàm răng trắng sáng của laser whitening lên tới 5 năm, hơn hẳn những kỹ thuật tẩy trắng thông thường.

+ Công nghệ tẩy trắng răng giúp bảo vệ mô và men răng, ngăn ngừa kích ứng nhờ khả năng kiểm soát ngưỡng laser tại mức an toàn vì thế không xảy ra hiện tượng ê buốt răng sau khi tẩy trắng.

Ngoài nguyên nhân tẩy trắng răng sai quy định, nồng độ thuốc vượt quá ngưỡng quy định thì tay nghề bác sĩ cũng là yếu tố rất quan trọng. Quy trình tẩy trắng vì thuốc tiếp xúc với răng không chuẩn xác, thuốc bị dây ra ngoài làm ê buốt răng sau tẩy trắng và thêm vào đấy còn làm ảnh hưởng đến nướu cùng những mô mềm.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget