Tiến hành cấy ghép implant có giá như thế nào?

Khi tiến hành cấy ghép Implant ở Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được đeo trụ implant chính hãng với mức chi phí hoàn toàn ưu đãi với nhiều chương trình khuyến mại. Chúng tôi luôn bảo đảm sử dụng tới cho quý khách 1 chất lượng phương pháp hiệu quả nhất nhưng vẫn bảo đảm mức giá hợp lý nhất.

Mỗi loại trụ có đặc điểm riêng về kích cỡ, kiểu ren, tính tích hợp xương,…Do ấy, chất lượng phục hình mà từng trụ có thể tạo ra cũng khác nhau.

Cấy ghép implant như thế nào hiệu quả?

Trong các loại trụ này, Implant Straumann với chất lượng hiệu quả nhất. Đây là sáng chế mới cùng tiến bộ nhất về trụ răng nhân tạo của các chuyên gia Thụy Sỹ. Trụ với đường kính nhỏ nhưng mức độ chịu lực lại vô cùng lớn, cho phép tích hợp với xương hàm nhanh chóng hơn bát cứ loại trụ nào. Kết quả phục hình đạt được là tối đa, thậm chí còn được bảo hành trọn đời. bạn có khả năng tham khảo thêm về dòng trụ răng mang sức mạnh vô địch này.

Bạn có thể xem thêm: trồng răng implant ở đâu tốt







Với công nghệ này, khách hàng sẽ thấy yên tâm hơn dù lựa chọn mang bất cứ loại trụ răng nhân tạo nào trong giá implant. Ghép răng Implant 4S có khả năng giúp tăng cường chất lượng cùng tuổi thọ của các loại trụ răng đến mức tối đa, với giá trị phục hình hội tụ được số đông những ưu điểm sau đây:

– Khôi phục hoàn nắn chỉnh cả thân và chân răng, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và những gờ rãnh trên mặt răng đặc biệt là mặt nhai,

– Implant 4S cho khả năng tích hợp xương của trụ răng nhân tạo tốt nhất và khả năng lành thương nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu lúc ghép răng,

– Trụ răng vững chãi không chỉ nâng đỡ được thân răng sứ bên trên bảo đảm mà còn chịu được lực nhai lớn, trong thời gian dài giúp cho việc ăn nhai bảo đảm giống như răng thật. Răng bền đẹp, tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn nhưng thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa đến từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget