Thực hiện tẩy trắng răng nhiễm tetra cho trường hợp nào?

Tetracycline là 1 loại kháng sinh. Nếu người mẹ uống trong thời kì đeo thai hoặc trẻ nhỏ uống thì có khả năng khiến răng đổi màu. tính sẽ tùy vào giai đoạn, liều lượng và từng loại thuốc. Màu răng sẽ trở cần vàng, nâu hay màu xám xanh…hoặc đi kèm với khuyết tật tại men răng, điều đó khiến quý khách thấy mất tự tin ngại giao tiếp mỗi khi cười nói.

Tẩy trắng răng nhiễm tetra như thế nào?

Vậy tẩy trắng răng nhiễm tetra được không? Điều này chỉ ứng dụng cho các trường hợp nhiễm màu nhẹ. Đấy là công nghệ làm trắng răng bằng đèn laser whitening tại phòng trong vòng 45-60 phút, phương pháp này mang năng lượng ánh sáng giúp đẩy nhanh quá trình kích thích thuốc cùng khiến răng trắng sáng hơn. Hoặc Nếu bạn muốn duy trì màu răng trắng sáng hơn nữa thì cũng có khả năng phối hợp thêm công nghệ mang máng tẩy tại nhà.

Bạn có thể xem thêm: tẩy trắng răng bao nhiêu





Với những hiện tượng nhiễm tetracycline nặng kèm theo nhiều khuyết tật tại men răng thì dù với sử dụng công nghệ tẩy trắng nêu trên cũng không làm răng trắng sáng được. với nhiều tình trạng như thế này thì ta phải chọn phương pháp phục hình sứ thẩm mỹ, đây là kỹ thuật tốt nhằm sở hữu một hàm răng trắng sáng. một trong những công nghệ tiên tiến và thẩm mỹ nhất là sứ cercon, đây là lựa chọn hàng đầu của phần đông bệnh nhân lúc đến chữa trị tại nha khoa Việt Pháp chúng tôi. Do được thiết kế tự động trên máy mức độ theo dịch vụ CAD/CAM phải độ chính xác. Răng toàn sứ cercon đeo nhiều ưu điểm như đẹp tự nhiên như răng thật, không đổi màu theo thời gian, không dị ứng kích ứng nướu răng, không đen viền nướu như răng sứ kim loại. bởi vậy bọc sứ có những ca nhiễm tetracycline hoặc khuyết tật men răng thì đây là một giải pháp trả lại cho bạn một nụ cười tự tin cùng trắng sáng.

Cùng với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, y đức cao và điều kiện trang thiết bị rất nhiều sẽ sử dụng tới cho bạn một nụ cười đẹp. Trước lúc chữa trị chúng tôi sẽ thăm khám tùy vào từng mức độ cùng đưa ra công nghệ chỉnh nha phù hợp với người. Bởi vậy khách hàng hãy đến cùng trải nghiệm những giải pháp mà chúng tôi đem lại.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget