Cách làm trắng răng tại nhà không khó như bạn tưởng


Trong thời buổi xã hội phát triển như hiện nay thì tìm các cách làm trắng răng không khó, tuy nhiên cách nào mới hiệu quả cùng an toàn thì khách hàng phải tìm hiểu rõ để tránh tổn hại đến răng. Cới mục tiêu giải đáp thắc mắc mà phần đông mọi người quan tâm, sau đây là 6 cách làm trắng răng đến từ các nguyên liệu sẵn với vô và an toàn mà quý khách có khả năng thực hiện ngay tại nhà.

Những cách tẩy trắng răng đơn giản hiện nay
- Cách tẩy trắng răng bằng muối đơn giản

Chúng ta vẫn thường súc miệng nước muối với mục đích diệt khuẩn cùng phòng tránh những bệnh răng miệng. Cũng do vậy mà từ thời xa xưa, ông bà ta đã mang muối như một loại kem đánh răng nhằm giúp răng luôn chắc khỏe, trắng sáng. và cách tẩy trắng răng với muối ra đời từ ấy.

Để áp dụng làm trắng răng với muối, các bạn có khả năng tiến hành theo một trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đánh răng bằng muối

Sử dụng muối như kem đánh răng, bạn hãy rắc vài hạt muối lên bàn chải và chà lên răng hàng ngày, kết hợp có súc miệng nước muối. Cách làm trắng răng này sẽ giúp đánh bật những vết ố vàng do thực phẩm và còn diệt khuẩn phòng trừ những bệnh lý sâu răng, viêm nướu.

Cách 2: Làm trắng răng với muối cùng chanh

Chuẩn bị 1 nhúm muối và nửa quả chanh, bạn vắt nước cốt chanh vào muối sao cho vừa đủ ướt hết muối. Bôi hỗn hợp đó lên răng nhằm sau khoảng 5 phút thì súc miệng lại với nước sạch. khách hàng sẽ thấy hàm răng của mình dần trắng hơn nhờ axit trong chanh cùng muối đánh bay những vết ố vàng.

Tuy nhiên, do axit trong chanh có khả năng bào mòn men răng nếu đeo thường xuyên bởi thế quý khách chỉ cần ứng dụng cách làm trắng răng này 2-3 lần/ tuần thôi nhé.

Có thể bạn quan tâm: tẩy trắng răng không nên ăn gì



                                    


- Cách tẩy trắng răng bằng baking soda kết quả

Có khả năng ai cũng biết baking soda hay còn gọi là bột muối natricabonat có tác dụng tẩy trắng răng hiệu quả. Nhưng mang cách làm trắng răng bằng bakingsoda như thế nào cho an toàn khách hàng đã biết chưa?

Do trong baking soda có hàm lượng axit cao vì thế nếu sử dụng không đúng cách sẽ dẫn tới trường hợp mòn men răng, ê buốt răng, làm cho răng trở phải nhạy cảm hơn.

Để an toàn, hàng ngày, quý khách trộn 1 ít bột baking soda vào kem đánh răng rồi thực hiện chải răng như bình thường. Lưu ý dùng lượng vừa nên, tránh dùng quá những sẽ làm tổn hại tới men răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget