Bọc răng sứ tốt nhất tại cơ sở uy tín nào?

Việc lựa chọn bọc răng sứ nào tốt nhất hiện nay không đơn thuần là chỉ dựa trên tuổi thọ cao mà còn cần bảo đảm vẻ thẩm mỹ, đặc biệt là đối có việc bọc răng sứ cho răng cửa. Hiểu được băn khoăn đấy, các bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu đã đưa ra 1 vài phân tích cụ thể dưới đây, hy vọng sẽ có ích cho bạn!

Bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?
Giữa răng sứ không kim loại và kim loại thì bọc răng sứ loại nào hiệu quả nhất hiện nay? Muốn xác định được điều này nên đi sâu vào đặc trưng của từng loại răng sứ.

Răng sứ toàn sứ hay còn gọi là răng sứ không kim loại được các bác sỹ chỉ định trong những vấn đề phục hình cho răng cần với mức độ thẩm mỹ rất cao. Bên cạnh độ bền chắc thì răng sứ không kim loại với độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Răng sứ không kim loại hiện được chúng ta bình chọn là câu trả lời cho câu hỏi bọc răng sứ loại nào hiệu quả nhất hiện nay lúc đáp ứng được cả độ thẩm mỹ cũng như bảo đảm độ bền chắc trong ăn nhai cùng là lựa chọn số một cho các bạn lúc tìm kiếm một phương pháp tái tạo hình dáng cho răng.

Răng sứ Cercon hay E.Max, Venus là các loại răng sứ toàn sứ thường được đeo trong kỹ thuật bọc răng sứ. Răng sứ với lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài thì được bao bọc những lớp sứ tạo phải hàm răng đều đeo nét tự nhiên. Đây hiện là sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân khi phải phục hình răng trong những tình trạng vỡ lớn hay xỉn màu do kháng sinh.

Bạn có thể xem thêm: bọc răng sứ cho răng hô




Tại sao răng sứ không kim loại lại là răng sứ hiệu quả nhất?

– Răng toàn sứ có độ bền chắc hơn các lần răng thật

Răng sứ không kim loại được nghiên cứu với mức độ bền cao hơn hẳn răng thật, riêng răng sứ Cercon với độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa, trong khi răng thật chỉ đạt 80-120Mpa, tức là gấp gần 5 lần răng thật. Làm răng sứ Cercon, các bạn hoàn toàn có khả năng yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái mà không lo bị bong tróc theo thời gian như công nghệ trám răng.

– Với màu sắc trắng sáng tự nhiên, không đen viền

Răng sứ không kim loại có sườn cùng phần bên ngoài đều được làm nhờ sứ. Nó khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại bình thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…), mức độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt.
– Làm răng sứ không kim loại an toàn với sức khỏe
Những nghiên cứu gần đây cho thấy, răng toàn sứ với chất lượng cực tốt, hoàn toàn không gây ra phản ứng phụ cho răng, không gây kích ứng cho nướu và hoàn toàn lành độ với cơ thể. Khung sườn với sứ mỏng hơn khung kim loại phải sẽ hạn chế tối đa việc mài răng cho quý khách.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget