Niềng 2 răng cửa có giá cụ thể thế nào?

Chào bác sỹ Nha Khoa Đăng Lưu! Hàm răng của em gặp trường hợp có hai răng cửa. Chúng bị kênh lên nhau vào cảm giác hơi chìa ra. Như thế thì giá niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền ạ? Liệu chi phí với thấp hơn niềng toàn hàm răng không vậy thưa bác sỹ? Mong cho em lời khuyên sớm với mục tiêu em thu xếp thời gian đến bệnh viện với mục đích khám ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Triều – Kiên Giang)

Trả lời :
Chào bạn Hoàng Triều!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng cùng chia sẻ băn khoăn có chúng tôi. Về thắc mắc: “Phẫu thuật hàm vẩu hàm trên giá bao nhiêu tiền?” của quý khách, Nha Khoa Đăng Lưu xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng là 1 phương pháp khó, phức tạp, nhằm có được sự thành công của 1 ca niềng răng thẩm mỹ nên nhờ tới tay nghề của người Bác Sĩ giỏi, có khả năng dự đoán và chỉnh những hướng giúp răng chạy, sắp xếp răng đều đặn, ngay ngắn trên cung hàm. Nhưng ví như hàm răng chỉ với hai răng bị vênh, khểnh thì khả năng chữa trị sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn.







Giá niềng hai răng cửa hết bao nhiêu tiền?

Việc chỉ niềng 2 răng cửa sẽ không được vì không đem lại kết quả tuyệt đối, nhiều răng không thể sắp xếp đều đặn trên cung hàm và có khả năng ảnh hưởng đến khớp cắn của khách hàng sau này. Niềng hai răng cửa hết bao nhiêu tiền (niềng 1 hàm hoặc 2 hàm) của quý khách sẽ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: Về mức độ tuổi niềng răng thẩm mỹ, phương pháp niềng răng nha khoa, vấn đề răng bạn hiện giờ như thế nào,… Về cơ bản chi phí niềng răng nha khoa cửa vẫn nên căn cứ trên giá của những loại khí cụ được đeo, cụ thể như sau:

Trong hiện tượng 2 răng cửa của quý khách bị vênh cùng chìa vẩu hàm trên thì niềng răng nha khoa là một phương pháp giúp khắc phục kết quả, không những giúp răng quý khách xếp lại đều hơn mà còn giúp có 1 khớp cắn tốt và cố định. Bạn phải biết, niềng răng là 1 giải pháp cực phức tạp, tùy thuộc vào trường hợp răng của mỗi người, nên chi phí cùng thời gian điều trị của mỗi người sẽ khác nhau.

Với mục tiêu có được câu trả lời chính xác về trường hợp của mình, có thể niềng được 2 răng cửa hay không hay phải niềng toàn hoàn thì bạn cần tới với mục đích Bác sĩ có khả năng khám trực tiếp tình trạng của quý khách mới có thể xây dựng chính xác và đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể đồng thời cho biết niềng 2 răng cửa có giá cụ thể thế nào. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget