Khi niềng răng cần nhổ 4 răng vì lý do gì?

Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Với một tình trạng thắc mắc mong được bác sỹ giải đáp giúp là với cần niềng răng thẩm mỹ nhổ 4 cái răng và khi là bắt buộc không ạ! Chẳng là em phải niềng răng mà khi xin xây dựng qua điện thoại tại 1 nha khoa gần nhà thì được cho biết là nên nhổ đến 4 cái răng nanh cơ. Em sợ quá không biết thực hư thế nào, em rất muốn biết khi niềng răng cần nhổ 4 răng vì lý do gì? niềng răng ở tphcm ở nơi nào? Cảm ơn bác sỹ! (Khánh Phương - Long An)

Trả lời:

Chào bạn Khánh Phương!

Rất cảm ơn khách hàng đã tin tưởng cùng chia sẻ băn khoăn có chúng tôi. Về thắc mắc: “Tại sao niềng răng thẩm mỹ cần nhổ 4 cái cùng lúc” của các bạn, Nha khoa Đăng Lưu xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng nha khoa nhổ 4 cái và mới cho kết quả cao

Nhổ răng lúc niềng là chỉ định phổ biến trong số đông những ca chỉnh sửa nhà. Đây là việc bắt buộc nên tiến hành có nhiều Tình trạng vì như thế mới có khả năng niềng nắn chỉnh răng được. Hoàn toàn không cần vì muốn hay là không muốn đến từ phía bác sỹ hoặc từ phía các bạn. Tuy nhiên, chỉ định nhổ răng nào, nhổ bao nhiêu cái thì còn tùy thuộc vào từng trường hợp. nên nhổ 4 cái răng sẽ được giải thích cặn kẽ như sau:

ở sao niềng răng nhổ 4 cái răng và lúc?

Sẽ với những hiện tượng chỉ định nhổ răng sau đây cùng các bạn nên biết Nhằm hiểu ở sao các bạn được xây dựng là phải nhổ đến 4 răng khi chữa trị.

Đây là chỉ định phổ biến nhất cho toàn bộ những ca niểng răng. Bời hầu như nhiều ca chỉnh nha đều là niềng răng thẩm mỹ chen chúc, khấp khểnh. với các vấn đề này, cung hàm thường có ít chỗ cho răng sắp xếp đều đặn. vì thế mà khi niềng, quý khách buộc nên nhổ răng tại vị trí nào đó thì mới giúp kéo các răng khác di chuyển được.






Trong tình trạng này, răng số 4 (tức răng tiền hàm đầu tiên) là chiếc răng được chỉ định nhổ bởi do 2 lý vì sau:
+ Răng nằm tại vị trí giữa cung răng, lúc nhổ sẽ thuận tiện cho sự di chuyển của cả răng hàm phía trong cùng răng cửa phía ngoài.
+ Bên cạnh răng này vẫn còn với răng tiền hàm số 5, hình thể giống có răng số 4 nên Ví như nhổ răng số 4 thì cũng không gây ra sự bất thường trong thẩm mỹ của khuôn răng hay là chức năng chung của toàn “bộ nhá”.
Cho phải Ví như các bạn thuộc vào hiện tượng này thì niềng răng thẩm mỹ nhổ 4 cái răng là thông thường nhé!
– Nhổ răng khôn: Chỉ định này chỉ vận dụng trong một số tình trạng khả thi lúc mà nhổ răng khôn thì nhiều răng trên toàn hàm vẫn sẽ di dịch được theo đúng mong đợi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget