Răng sứ veneer có tác dụng gì?

Trị giá lớn nhất của mặt dán veneer sứ là khiến cho hàm răng một “diện mạo” hiện đại tươi trẻ hơn hình thể thật của răng thật. Điều này có ý nghĩa đặc thù với những chiếc răng mang hình thể xấu xí.

Những tình trạng về hình thể như răng bị mất men, bôi mẻ, méo , vẹo, các răng không đều nhau về chiều dài, bề ngang hoặc bản thân mỗi răng không hài hòa,… đều có thể dùng cách dán răng sứ veneer với mục đích “giấu” đi 1 cách nhanh chóng.

Dán veneer sứ thẩm mỹ làm cho răng trắng sáng hơn

Răng sứ veneer có tác dụng gì? Mặt dán Veneer sứ được chế tạo từ chất liệu sứ cao cấp, có độ sáng cao. Hơn thế, mặt dán còn tạo được mức độ bóng rất mềm mại khi gắn lên răng sẽ còn “thật” hơn cả răng thật.

Như vậy, với việc dán sứ mặt răng của bạn có thể đạt được 2 trị giá quan trọng mà ai cũng ao ước có được, là răng vừa có hình thể rõ ràng có thể trắng sáng hơn mà không yêu cầu tẩy trắng.




Ưu thế của dán răng sứ thẩm mỹ Veneer so với bọc răng sứ

Độ bền của mặt dán răng sứ Veneer là rất tốt. Nếu như các bạn cho rằng bọc răng sứ bao quanh được cả thân răng sẽ tốt hơn dán răng sứ cho mặt trước của răng thì điều này không chính xác hoàn toàn.

Theo quan niệm chung, đúng là bọc được cả toàn răng thật sẽ bền chắc hơn. Mặc dù vậy đó là lúc răng bị tổn thương và mất tế bào răng nặng hoặc bị bệnh lý mòn men nặng ảnh hưởng không tốt đến ăn nhai và cần được kiểm soát an toàn.

Khi những chiếc răng có hình thể không chuẩn và xỉn màu nhưng hoàn toàn khỏe mạnh bình thường thì bọc răng sứ lại không phải là phương án thông minh nhất. Vì bọc răng sẽ phải mài răng thật với tỷ lệ lớn trên toàn thân răng.

Trong khi đó, nếu dán răng sứ thẩm mỹ Veneer tại nha khoa Đăng Lưu, răng sẽ chỉ được mài một lớp men rất mỏng ở mặt trước của răng nên không tổn thương và xâm lấn răng nhiều như khi bọc răng sứ. Điều này có ý nghĩa bảo tồn tối đa cho mô răng thật.

Hơn nữa, mức độ thẩm mỹ khi làm răng sứ dán Veneer luôn cao hơn so với bọc răng sứ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget