Dán răng sứ Veneer giúp phục hồi thẩm mỹ răng nhanh chóng

Dán răng sứ veneer là một kỹ thuật vừa giúp phục hồi thẩm mỹ hoàn hảo cho răng vừa có khả năng bảo tồn răng thật tối đa, mặt dán răng sứ veneer đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phục hình nha khoa thẩm mỹ.

Đối tượng áp dụng

Nếu như chúng ta đang gặp 1 trong số những phức tạp sau trên răng thì hoàn toàn có thể ứng dụng kỹ thuật mặt dán sứ veneer:

- Răng bị vở, mẽ nhỏ.

- Răng thưa, hở kẽ nhỏ.

- Răng bị mòn hay bề mặt bị nhám.

- Răng bị nhiễm kháng sinh tetracycline chẳng thể tiến hành tẩy trắng được.

- Số đông những hiện tượng muốn phục hình thẩm mỹ cho răng.




Vì sao phải phục hình mặt dán sứ veneer?

Được các chuyên gia nha khoa nhận định là dòng răng sứ thẩm mỹ tốt nhất thời điểm hiện tại, mặt dán sứ veneer làm hài lòng với nhiều khách hàng bởi có hiệu quả tuyệt vời như:

1. Thẩm mỹ cao

Mặt dán sứ veneer với màu trong, sáng tự nhiên như răng sinh lý, mang thiết kế từng gờ rãnh khít sát với vị trí phải phục hình nên khách hàng khác nhìn vào không thể phát hiện sự khác biệt giữa răng thật và răng giả.

2. Chức năng ăn nhai tốt

Mặt dán sứ venner chỉ là phục hình ở mặt trước chứ không phải đông đảo răng nên không ảnh hưởng gì đến cảm giác hay việc ăn nhai của chủ nhân. Thảo mái trong việc ăn nhai với mặt dán sứ veneer.

3. Bảo tồn răng thật tối đa

Chỉ mài một lớp mỏng từ 0.3 – 0.6 mm ở mặt ngoài của răng, mặt dán sứ veneer tối ưu không làm thương tổn đến răng thật, nhất là tủy. Điều mà những phương pháp phục hình răng sứ khác vẫn mắc phải. Bởi vậy bình thường 100% hiện tượng dùng mặt dán sứ veneer đều không cần phải khám bệnh tủy.

4. Kết quả ổn định

Với kỹ thuật chế tác mặt dán sứ chuyên dụng và hiện đại nhất hiện nay, Mặt dán răng sứ veneer được thiết kế khít sát hoàn hảo với vị trí cần phục hình. Được kết hợp với những tế bào răng thật, nha khoa Đăng Lưu có các thiết bị chuyên dụng càng giúp cho mặt dán cố định cứng cáp lên răng hơn, khó bị bong, rơi rớt nếu người mắc bệnh ăn nhai. Dán răng sứ Veneer giúp phục hồi thẩm mỹ răng nhanh chóng, bạn hãy yên tâm đến với nha khoa Đăng Lưu nhé.

Đăng nhận xét

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa. -

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget