Cấy ghép implant có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Cấy ghép Implant là kỹ thuật phục hình giúp thay thế cho một hoặc nhiều răng bị mất. Tuy là kỹ thuật mới nhưng đã nhanh chóng khẳng định được phương pháp phục hình răng với những ưu điểm vượt trội so với các kỹ thuật phục hình nha khoa cũ như hàm tháo lắp, cầu răng, hàm giả. Vậy cấy ghép implant có tốt không? Bạn hãy cùng trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu chúng tôi tìm hiểu sau đây nhé.

Cấy ghép implant có tốt không?

Việc cấy ghép Implant có tốt không tùy thuộc vào rất nhiều nhân tố, nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn nhận biết mực độ tốt về implant như sau:

1. Chất liệu Implant

Titanium là vật liệu có tính nhẹ, cứng về bên lâu thích ứng tốt và không có khả năng rủi ro hay biến chứng trong môi trường miệng, không bị đào thải bởi cơ địa (mức độ phù hợp sinh học cao), đây cũng là vật liệu thường dùng trong việc thay thế khớp xương và Implant nha khoa. Cấy ghép Implant bắt đầu được áp dụng vào những năm đầu tiên của thập niên 70 với tỷ lệ đạt hành tựu cao.

2. Cấu tạo răng – hàm

Nêu như công nghệ hàm giả tháo lắp hay cầu răng đơn thuần là sự phục hình cho thân răng đã mất thì việc cấy ghép Implant là có thể tái tạo cả chân và răng sinh lý. Cụ thể trụ Titanium được cấy thẳng vào xương hàm, tương thích tốt với tế bào xương và đóng vai trò như các chân răng thực thụ. Sau đó, bác sĩ sẽ gắn một thân răng sứ đã được chuẩn bị trước đó lên trên nó. Bởi thế implant được các bác sĩ nha khoa đánh giá là có cấu trúc tương đương với răng thật nên có khả năng ăn nhai rất tốt. 





3. Vấn đề khung xương hàm của bệnh nhân

Trong trường hợp này bạn sẽ được chỉ định cắm ghép Mini Implant hoặc phải ghép xương hàm xong rồi sau đó mới cấy Implant được.

4. Tay nghề của chuyên gia tiến hành

Tay nghề chuyên gia triển khai là 1 trong các yếu tố quan trọng để quyết định đến việc cay ghep implant có tốt không bởi vì đây là 1 phương pháp tương đối phức tạp, phải cần có bác sĩ giỏi và sự thông hiểu chuyên sâu về nha khoa từ chuyên gia.

Trung tâm uy tín về cấy ghép implant

Cấy ghép implant có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Nha Khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn đạt được điều mà mình mong muốn khi thực hiện cấy ghép implant tại trung tâm chúng tôi. Đảm bảo an toàn cũng như không gây ra nguy hiểm. Nên bạn có thể an tâm khi đến đây.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget