Các loại răng sứ hiện nay là gì?

Các phương pháp phục hình thẩm mỹ cho răng gồm mão răng, cầu răng, phục hình trên Implant, hàm giả tháo lắp, Inlay- Onlay … tất cả đều cần đến răng sứ. Vì thế chất liệu làm răng sứ sẽ quyết định chức năng nhai, tuổi thọ và độ bền vững của răng.

Tại labo răng giả của nha khoa Đăng Lưu, chúng tôi đầu tư toàn bộ hệ thống chế tác răng giả với phương pháp CAD/CAM để sản xuất ra các loại răng sứ thẩm mỹ, mão và cầu răng, răng toàn sứ trên Implant. Các loại răng toàn sứ được sử dụng phổ biến tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu.

Các loại vật liệu sứ được sử dụng để sản xuất răng toàn sứ 

Các loại răng sứ hiện nay gồm có:

Sứ Nano Emax (Ivoclar Vivadent)

Là loại sứ được tăng cường tinh thể nano fluorapatite. Với màu sắc tự nhiên như thật, sứ Nano Emax thường được sử dụng cho mão răng trước, veneer, inlay, onlay…

Sứ Lava – Ultimate (3M ESPE)

Là loại sứ resin Nano Ceramic từ Mỹ với Công nghệ Nano hiện đại mang đến một hợp chất đặc biệt vừa có độ sáng bóng nên có thể áp dụng ngay, lại vừa có độ bền chắc lại có khả năng phục hồi.




Sứ Zirconia (Ivoclar Vivadent)

Là một hợp chất không kim loại cứng và chắc (1200 MPA so với răng thật là 400MPA) tuy nhiên do sứ Ziconia không trong như bình thường được dùng làm phục hình cho răng hàm. Thời gian chuẩn bị răng sứ Zirconia là từ 8 đến 12 giờ tại Lab In-House. 

Sứ Crystal Ultra

Phù hợp với làm mão răng trên implant, cầu răng 3 đơn vị,… Cùng với độ cứng 490 MPA, Crytal Ultra có độ cứng cao nhất so với tất cả các loại sứ khác. Thời gian chuẩn bị răng sứ Crystal Ultra là 3 giờ, rất tiện lợi cho bạn. Chất lượng của sứ Crystal Ultra đã được tổ chức quốc tế FDA chứng nhận.

Răng sứ-kim loại quý (Vàng, Platin, Palladium…)

Là loại răng có sườn làm bằng kim loại quý phủ nhiều lớp sứ thẩm mỹ, vững chắc, chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao. Có mọi ưu điểm tốt nhất cho bạn nhưng giá hơi đắt.

Nếu còn thắc mắc về dịch vụ khác như trồng răng, phẫu thuật hàm hô .. Hãy đến ngay với trung tâm nha khoa Đăng Lưu chúng tôi để được tư vấn và đưa ra hướng khắc phục nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget