Niềng răng invisalign thẩm mỹ có nên không?

Niềng răng invisalign có ưu điểm gì?

Ưu điểm vượt trội về niềng răng invisalign thẩm mỹ Invisalign là điều trị chỉnh nha hay niềng răng thẩm mỹ hoàn hảo, ko phải với mắc hài hòa mang mọi lứa tuổi, hoàn toàn dễ chịu, tháo ra được, dễ vệ sinh.

Niềng răng invisalign thẩm mỹ có nên không? Không tác động đến việc ăn uống hay chải răng đồng thời sử dụng chỉ nha khoa, Ít thúc đẩy hay ít gây trầy sướt niêm mạc miệng, không bị sâu răng, viêm nướu hay tổn thương men răng như lúc có mắc cài trong thời kì dài, bệnh nhân có khả năng thấy trước kết quả khám bệnh qua phần mềm Invisalign, tiến trình điều trị nhanh đồng thời làm giảm đáng kể số lần hẹn chỉnh so với mắc cài

Máng nhựa trong suốt (Aligners) sẽ được với 22 tiếng/ngày đồng thời được tháo ra dễ dàng lúc ăn uống và chải răng

Mỗi ca điều trị Invisalign sẽ bao gồm từ 10 tới vài chục cặp aligners đồng thời bệnh nhân sẽ thay aligners mỗi hai tuần.

Sở hữu hơn rất nhiều ca đã kết thúc cùng với đó đạt hiệu quả rất ấn tượng mang thời gian trị hầu hết nhanh hơn 4-6 tháng đồng thời hiệu quả điều trị như nhau lúc so sở hữu điều trị bằng mắc cài.



                                 



Mắc cài tự đóng được thiết kế hiện đại, trên thân mắc cài tự buộc được gắn 1 cánh với báp trượt tự động có khả năng đóng mở linh động với chức năng chính là giữ cho dây cung nhất định trong rãnh trượt. bởi vì đặc trưng này tạo nên sự bên lâu cùng với đó làm nên lực kéo cho răng giúp răng dịch chuyển đúng hướng theo những tiên lượng đầu tiên của bác sĩ nha khoa trên phát đồ khám bệnh. Cũng bởi vì tính năng tự động trượt đương đại này mà niềng răng mắc cài tự đóng ko nên đến dây thun buộc, điều này làm giảm được mức độ ma sát một phương pháp tối đa cho răng giúp bệnh nhân loại trừ được cảm giác đau đớn trong suốt quy trình điều trị.

Cấu trúc của niềng răng mắc cài tự đóng được thiết kế nhỏ gọn đồng thời linh động. khi nhất định trên bề mặt răng, răng của bệnh nhân chẳng phải kém cảm biết cái đẹp bởi vì các màu sắc của dây thun. đặc thù, mẫu mắc cài tự đóng thường được thiết kế bởi vì chất liệu đặc thù bởi thế nó không phải bị nhiễm màu bởi thực phẩm, nước uống đồng thời việc vệ sinh hàng ngày cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, nó sở hữu tính bền chắc đồng thời dài lâu do vậy trong suốt quy trình điều trị người mắc bệnh không cần mất nhiều thời gian đến tái khám, việc thiết kế những mắc cài cho từng giai đoạn cũng trở thành dễ dàng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget