Giải pháp nào hữu hiệu khi bị mất răng?

Cần trồng răng giả cố định hay trồng răng giả tháo lắp?

Sự bù đắp khi trồng răng phải hoàn chỉnh sửa bao gồm cả thân răng và chân răng thì hiện đại phòng ngừa được tình trạng tiêu xương và xô chệch răng là thưa những răng kế cận răng mất. Điều này chỉ có thể sở hữu được lúc trồng răng cố định mà tốt nhất là Implant. Một Implant hoàn chỉnh sửa có cấu tạo bao gồm trụ implant cắm trực tiếp vào xương hàm, nối dài do trụ abutment và lắp răng sứ lên trên nên về cơ bản có thể thay thế cho 1 răng thật, để duy trì lực nhai cùng mật tính xương ổn định. tính bền chắc của Implant có khả năng kéo dài 15 năm hoặc thậm chí vĩnh viễn ví như bạn biết phương pháp chăm sóc răng miệng cũng như sở hữu chế mức độ ăn uống hợp lý.

Hàm tháp lắp cũng có thể phục hình hiệu quả thế nhưng thường có mức độ bền không cao, sau 1 thời gian bị nong lệch lạc gây dị ứng nướu cùng điều quan trọng là hàm tháo lắp chỉ phục hình bên trên, không sở hữu chân răng nên không thể cắt bỏ được tình trạng tiêu xương. Đối với người già mất nhiều răng có thể sử dụng giải pháp hữu hiệu khi bị mất răng bằng hàm tháo lắp song tốt nhất phải tiến hành cấy ghép implant tiêu chuẩn quốc tế.





Ngày nay, nhờ kỹ thuật tân tiến, ngay cả người lớn tuổi vẫn có khả năng cấy ghép implant đạt hiệu quả cao. hiện tượng xương hàm bị tiêu hõm có thể ghép thêm xương tự thân hoặc nhân tạo giúp bảo đảm mật tính xương phục vụ cho việc cấy trụ phải khách hàng hiệu quả có thể an tâm.

Ghép răng Implant là phương pháp trồng răng giả hiệu quả nhất hiện nay, được thực hiệnTại Nha khoa Đăng Lưu bằng nhiều đặc điểm nổi bật:

– Phục hình răng giả trùng khớp với răng thật về tỷ lệ, kích cỡ và nhiều gờ rãnh trên thân răng

– Răng được phục hồi vô cùng thích hợp, trợ giúp ăn nhai tốt như răng thật

– Implant cho hiệu quả tích hợp xương nhanh chóng chỉ trong 3 – 4 tuần, thời gian đặt mỗi Implant chỉ cần khoảng 15 phút trong khi dịch vụ thông thường cần nhiều thời gian hơn.

– Hạn chế tối đa xâm lấn, thao tác cấy trực tiếp trụ implant vào răng cần bảo đảm thời gian lành thương cũng nhanh hơn.

Trong quá trình tư vấn tại Nha khoa Đăng Lưu quý khách sẽ được xây dựng kỹ lưỡng hơn về phương pháp Implant cũng như nhiều cách thức trồng răng giả. Cảm ơn bạn!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget