Giải đáp thắc mắc răng bị mọc lệch

Câu hỏi:

Răng em bị mọc chệch, hai răng cửa chồng lên nhau. Em muốn hỏi, hiện tượng của em sau niềng răng nha khoa thì sở hữu bị hở chỗ chân răng không? Nếu bị hở thì độ hở tối đa là bao nhiêu? Theo BS là em nên đi điều trị hay là bọc răng sứ? niềng răng giá bao nhiêu? niềng răng ở đâu tốt tại tphcm? Em cảm ơn BS. (Thanh Thảo - TPHCM)

Trả lời:

Bạn Thảo thân mến,

Muốn biết hiệu quả sau khi chỉnh răng thế nào thì ít nhất BS cũng cần thấy được hiện tượng thời điểm hiện tại của khách hàng tân tiến sở hữu câu trả lời phù hợp. vì mỗi quý khách mỗi khác, có khách hàng răng hô những, răng chen chúc các, cũng sở hữu khách hàng Tại độ ít. Trên nguyên tắc thì 1 ca thành công là sau khi tạo hình, các răng thẳng hàng, đều đặn theo dạng vòng cung, không chen chúc, cũng ko hở.





Cách khắc phục răng bị mọc lệch

Tùy tình trạng răng bị mọc lệch mà tạo hình hay làm răng sứ. phục hình răng sứ là phương pháp mài các thân răng thật với mục đích khiến cùi răng, kế tiếp đắp mão răng sứ lên trên nhằm cải thiện trường hợp hô món hay răng bị mẻ mất một phần do sâu răng, tai nạn,.... . các mão răng sứ này được chế tác dựa trên mẫu thông tin dấu hàm về: màu sắc, kích thước, chiếc thích hợp với các răng khác trẹn cung hàm, bảo đảm sự hòa hợp thẩm mỹ giữa các răng phía sau phục hình.

Song, phục hình răng sứ chỉ là phương pháp khi không định hình được hoặc đã nắn chỉnh mà không thành công. bởi bọc răng sứ thì đấy là răng giả, trước phía sau gì cũng sở hữu vấn đề, còn tạo hình thì chỉ là kéo các răng về vị trí đúng, ấy vẫn là răng thật của mình.

Ngoài ra không phải vấn đề nào bọc sứ cũng đẹp đâu nhé quý khách. bởi bọc sứ thì vẫn nên tuân theo vị trí răng thời điểm hiện tại, chỉ là cải thiện chút ít tạo ảo ảnh răng đều hơn mà thôi. Nếu răng khách hàng chen chúc những thì bọc sứ xấu xí được đâu.

Hiện tại có nhiều chọn làm răng sứ như răng sứ veneer, răng sứ cercon toàn sứ tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả của bạn.

Thân chào bạn!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget