Bọc răng sứ veneer – phương pháp mới cho răng

bọc răng sứ veneer đang trở thành phương pháp mới cho răng được ưa thích nhất hiện nay được thực hiện trên công nghệ 3D tân tiến tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D giúp khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm về màu sắc và cấu trúc của răng, mang lại một hàm răng đều đặn, trắng sáng và nụ cười tự tin hơn.

Bọc răng sứ veneer được thực hiện như thế nào?

Bọc răng sứ veneer (mặt dán răng sứ veneer) là phương pháp dùng mẫu sứ mỏng để dán lên mặt ngoài của răng. Cụ thể khi tiến hành bọc răng sứ veneer, bác sĩ sẽ thực hiện mài bớt phần men răng của bạn, sau đó sử dụng keo sinh học để gắn cố định miếng dán sứ vào răng. Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp khôi phục lại hình dáng, màu sắc, kích thước của răng. Trong một số trường hợp, chất liệu composite cũng được dùng để thay thế cho chất liệu sứ khi phục hình, tuy nhiên, bọc răng sứ veneer vẫn là phương pháp tối ưu được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bạn có thể xem thêm cấy implant ở đâu tốt tại: cay implant o dau tot





Những ai phù hợp để thực hiện bọc răng sứ Veneer

Hàm răng không chỉ có chức năng ăn nhai mà còn quyết định đến tính thẩm mỹ của nụ cười và khuôn mặt, vì thế khi hàm răng không được đẹp sẽ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, nhưng với sự ra đời của phương pháp bọc răng sứ Veneer không cần mài răng sẽ giúp xóa bỏ những hư tổn mà răng bạn hay gặp phải như:

Răng bị sứt mẻ, bể vỡ;

Răng cửa thưa;

Răng bị ố vàng, nhiễm màu;

Răng mọc lệch lạc, không đồng đều nhẹ, khớp cắn không phức tạp;

Răng bị hô móm vừa phải.

Tại sao lại lựa chọn phương pháp bọc răng sứ veneer?

Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ Veneer với màu sắc tự nhiên giống như răng thật, cộng với việc được thiết kế áp sát răng thật tạo nên sự tự nhiên cho hàm răng của bạn.

Mài răng rất ít: Mặt dán sứ khá mỏng, chỉ dày từ 0.5 – 0.6 mm nên việc mài răng là khá ít. Điều này giúp mô răng thật được giữ lại tối đa và hạn chế cảm giác ê buốt răng.

Không gây khó khăn hay ảnh hưởng đến việc ăn nhai của răng: Với việc bọc răng sứ veneer - phương pháp mới cho răng sẽ cảm nhận thức ăn là giống như răng thật, giúp bạn thoải mái trong việc ăn uống.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget