Chuyên gia thẩm mỹ tư vấn phương pháp nâng mũi sline

Trương Thị Thu Hiền , Nữ - 18 Tuổi

Em có vào trang web của Trung tâm của chuyên gia xem thì em thấy có rất nhiều công nghệ nâng mũi sline bằng với rất nhiều giá khác nhau, xin chuyên gia cho em biết cái nào là tốt nhất ạ? Mũi em đã làm 2 lần Thế nhưng vẫn Không ưng ý, giờ nó bị đỏ và bóng Tại đầu mũi và sống mũi, cần em muốn làm cho lại. Em Không sợ tốn tiền chỉ mong được làm cho với công nghệ nào mà mũi em vĩnh viễn, Không cần khiến cho đi làm cho lại nữa. Mong hồi âm đến từ bác sĩ thẩm mỹ

Trả lời : Mũi của quý khách đã bị bóng đỏ cùng lộ sóng cho phải phải cần giải phẫu lại, nâng mũi bọc sụn có rất nhiều mức giá khác nhau bởi tùy thuộc vào mức độ phức tạp của mũi đã mổ hoặc chưa mổ, trường hợp của bạn có khả năng vận dụng sụn tự thân triệt để hoặc ứng dụng một số vật liệu sinh học giúp bọc trên hầu hết mũi...Bạn phải gặp bác sỹ giúp khám chi tiết.

Oanh Oanh , Nữ - 22 Tuổi

Mũi em hơi to một tí, mọi quý khách toàn trêu là mũi Quang Thắng. Em muốn tạo dáng mũi, độn mũi 1 chút cho thon gọn lại. Không biết có cần nâng cao sống mũi Ko, nâng cao sống mũi có không nguy hiểm không? Em đọc báo thấy nhiều biến chứng liên quan tới làm cao sống mũi cũng sợ ạ.

Trả lời: hiện tượng này phải chỉnh hình đầy đủ hình dạng mũi là thích hợp nhất.




Thanh Lan , Nữ - 25 Tuổi

Em mới đi phẫu thuật thu gọn cánh mũi + cuộn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi. sau khi 10 ngày thấy mũi cao cánh mũi nhỏ song đầu mũi còn to hơn trước. BS nói nên 1 tới 2 tháng nó mới nhỏ lại. Em cực lo lắng, xin BS tư vấn giúp

Trả lời: hiện tượng của người nên thời gian ít nhất là 3 tháng giúp đánh giá lại, có 1 số vấn đề sau phẫu thuật mũi còn sưng rất nhiều nên đầu mũi to cùng hai lỗ mũi mất cân xứng.

Trương Minh Hiếu , Nam - 25 Tuổi

Cho em hỏi có kỹ thuật độn mũi cho nam Không, mũi em cực to cùng chóp mũi dài hơi khoằm xuống, xin bác sĩ tư vấn giúp Em cảm ơn!



Trả lời: Có phương pháp độn mũi cho nam, vấn đề của người phải chỉnh hình số đông cấu trúc, đầu mũi thon gọn cùng hết khoằm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget