Cách chăm sóc sau khi thực hiện tiến trình nâng mũi

Quy trình nâng mũi S line

Bước 1: Tư vấn, thăm khám, đo vẽ cấu trúc mũi mới

- Bác sỹ thăm khám, cùng các bạn phân tích những điểm chưa thật hợp lý về chiếc mũi, tùy theo hiện tượng mũi ngày nay cũng như sở thích của khách hàng mà đưa ra phương án tạo dáng mũi hợp lý nhất.

- Tư vấn về kỹ thuật nâng mũi S line, đo vẽ phác thảo hình dạng mũi mới theo những chỉ số cụ thể: độ cao cùng dài của đầu mũi? tính cao của gốc mũi?

Bước 2: tiến hành vô cảm với gây tê Tại chổ hoặc hội tụ tiền mê phối hợp.

- Tùy theo thể trạng cùng đề nghị của bạn cũng như chỉ định phẫu thuật được đưa ra trước đó mà Bác sỹ gây tê ở chổ hoặc có tiền mê phối hợp để đảm bảo bạn Không cảm thấy sợ hay bị đau.

Bước 3: Chuẩn bị sụn nhân tạo cho sóng mũi (đoạn 2/3 trên của mũi) cùng sụn tự thân cho đầu mũi (đoạn 1/3 dưới của mũi)

- Bác sỹ dùng sụn nhân tạo đo vẽ cắt gọt giúp tạo hình cho đoạn sóng mũi, sau khi đó lấy sụn vành tai cùng sụn vách ngăn đủ giúp dựng hình đầu mũi để giải pháp nâng mũi bọc sụn được hiệu quả nhất.

Bước 4: tiến hành nâng mũi S line

- sau mũi được vô cảm Bác sỹ sẽ bóc tách tạo một khoang trống vừa đủ Tại mặt trước xương chính mũi và dưới da mũi. Đặt vật liệu sụn nhân tạo và Sụn trên cơ thể người vào khoang này, cố định sụn vững chắc sau đã cân chỉnh hình dạng mũi hợp lý, khâu da.




Bước 5: xử trí phối hợp đầu mũi

- hiện tượng đầy đủ cánh mũi to và quá dày: phẫu thuật cắt một phần mô mềm vòng theo gần như cánh mũi nhằm làm thu gọn cánh mũi.

- trường hợp lổ mũi hình tròn, chân cánh mũi rộng ra phía ngoài so bằng trụ giữa mũi: phẫu thuật cắt một phần mô mềm cùng di chuyển chân cánh mũi vào trong nhằm tạo mỗi lổ mũi có dạng hình hạt, 2 lổ mũi phối hợp với đỉnh mũi tạo đường nét chữ A.

- hiện tượng điểm bám chân cánh mũi thấp hơn trụ giữa mũi, làm cho đầu mũi bị ngắn và hếch: phẫu thuật tạo hình di chuyển điểm bám của chân cánh mũi lên trên, làm cánh mũi phối hợp với trụ giữa mũi cùng đầu mũi thành hình chữ A cân đối, tạo cảm giác đầu mũi Không bị ngắn và hếch.

Đăng nhận xét

NÂNG MŨI HÀN QUỐC CÓ ĐAU KHÔNG ?

Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi nên trong suốt quá trình diễn ra phẫu thuật khách hàng hoàn toàn không thấy đau đớn hay có bất kỳ khó chịu nào. Đường khâu của vết mổ sẽ được cất giấu kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi bạn sẽ không phải băng,không để lại sẹo sau khi cắt chỉ.
Được tiến hành trong khoảng 1 – 1,5 giờ với những bước khoa học và chính xác, nâng mũi Hàn quốc sẽ mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên từ sống mũi, đầu mũi đến chân mũi và đạt kết quả lâu dài. Do đã được gây tê hoặc gây mê, quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không có cảm giác đau, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.
Để được giải đáp cụ thể hơn về băn khoăn “Nâng mũi Hàn quốc có đau không ?”bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được đội ngũ chuyên gia bác sĩ tư vấn miễn phí cụ thể cho bạn.
Xem thêm >>>

căn bệnh dày sừng nang lông tiến triển do tạp khuẩn tụ cầu vàng (Staphyloco Ccus Aureus), tăng tạo nút sừng tại phiễu nang lông, dầu dừa trị dày sừng nang lông chất Keratin dư thừa khiến cho sợi lông bị cuộn lại, không mọcra ngoài được, chất bã nhờn bị ứ động lâu ngàyhình thànhnên các vết sần cứng.Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không? căn bệnh thường tiến triển nghiêm trọng vào mùa đông cũng như giảm một số triệu chứng vào mùa hè, http://dakhoaaua.vn/kinh-nghiem-chua-day-sung-nang-long-1804.html phụ nữ có nguy cơ nhiễm bệnh hầu hết hơn với nam, gây mất thẩm mỹ khi bạn mặc áo rất ngắn tay, mặc váy.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget