Tẩy trắng răng giúp cải thiện màu sắc răng hiệu quả

Máng tẩy trắng răng là phương pháp lý tưởng giúp cải thiện màu sắc của răng mà không cần phải thực hiện tại phòng khám. Thao tác đơn giản, chi phí thấp và có thể tự thực hiện tại nha là những ưu điểm khiến cho máng tẩy trắng trở thành lựa chọn của nhiều người để “thay màu áo mới “ cho răng.

Đối tượng áp dụng khi tẩy trắng răng

Dịch vụ tẩy trắng răng với máng tẩy được dùng dưới sự chỉ dẫn của bác sỹ nha khoa Đăng Lưu luôn được kiểm soát ở mức an toàn, hài hòa cho nhiều trường hợp như:

Răng bị xỉn màu mặt ngoài vì thức ăn

Răng bị ố vàng theo thời gian

Nhiều trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy





Vì sao cần chọn sử dụng máng tẩy trắng răng?

Máng tẩy trắng có các ưu điểm riêng, là món quà dành cho những ai muốn mang hàm răng trắng sáng mà không có điều kiện sử dụng dịch vụ tẩy trắng nhanh tại trung tâm.

1. Dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian

Máng tẩy tương đương với thiết bị nha khoa, có thể tự đeo hoặc tháo gỡ thuận lợi. Bởi thế, khi tẩy trắng răng bằng máng tẩy, bạn có thể tự tiến hành tại nhà và được bác sỹ hướng dẫn cụ thể phương pháp đặt thuốc cùng với đó đeo máng mà không phải đến trực tiếp trung tâm. Vì thế, dùng máng với mục đích tẩy trắng răng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian chuyển động và thời kì nằm trên ghế.

2. Thuốc tẩy trắng được ADA kiểm định

Thuốc tẩy trắng được dùng vững mạnh trong suốt nhiều năm, khi ứng dụng vào dùng không cho thấy có dấu hiệu của dị ứng hay biến chứng nào. Nồng mức độ cho phép của thuốc được tổ chức Y tế thế giới chứng minh là an toàn đối với sức khỏe của quý khách.

3. An toàn triệt để

Vượt qua các thí nghiệm quan trọng, chất tẩy trắng sử dụng cho máng tẩy Nha khoa đã được xác thực là có tác không bất cứ dị ứng nào cho cơ địa vì nó ở mực độ an toàn nhất.

Đặc biệt, trong thuốc tẩy trắng răng có chứa fluor – là nhân tố nền tảng tái tạo lại men răng. Do vậy, khi sử dụng phương pháp làm trắng răng nhờ máng tẩy, kết hợp với thuốc ở nồng độ cấp phép thì răng không chỉ trắng rõ ràng mà còn chắc khỏe hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget