Giải pháp niềng răng không mắc cài cho hiệu quả cao

Biện pháp niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha dùng khay trong suốt để răng mọc thưa, vẩu hàm trên móm, khểnh,… di chuyển vào đúng vị trí như hi vọng. Những khay trong suốt được làm ra riêng cho mỗi quý khách, có thể mẫn tiệp tháo lắp để đáp ứng yếu tố thẩm mỹ đồng thời giúp chúng ta thoải mái hơn trong ăn nhai.

Các tính chất của dịch vụ niềng răng

+ Dụng cụ đặc biệt: Khay niềng trong suốt, thiết kế riêng, hài hòa cho từng khuôn răng, khay niềng sẽ ôm sát những mặt răng. Dịch vụ này có hai kỹ thuật cùng hai thương hiệu làm ra nức tiếng, đấy là Invisalign và Clear Aligner.

+ Áp dụng tăng lực: Khay niềng trong suốt sẽ được thay thế trong từng thời gian di chuyển của răng và từng giai đoạn lực xiết mắc cài sẽ được tăng, do đó mỗi lần thay một khay niềng hiện đại sẽ tương đương mang một lần tăng lực xiết.





Các bước niềng răng không mắc cài

Bước 1: Chuyên gia nha khoa sẽ khám và trả lời cho khách hàng tình trạng hiện tại vài kỹ thuật nào là niềng tốt nhất.

Bước 2: Thực hiện điều trị hàm mặt với mục đích cắt dấu hàm, sau đó phân tách vấn đề răng miệng sử dụng máy chụp hàm mặt Dentri và phần mềm quản lý cao cấp để chúng ta có thể xem rất nhiều tiến trình điều trị trước, trong và sau niềng răng nhờ hình ảnh 3D về hiệu quả niềng răng của chính mình giúp các bạn yên tâm và tự tin hơn khi tiến hành.

Bước 3: Bác sĩ tư vấn kế hoạch khám bệnh, chọn lựa dụng cụ niềng răng cho hài hòa và mong ước của khách hàng. Tiếp theo chuyên gia nói số lần thay khay, siết mắc cài sẽ tùy từng người, độ tuổi, hiện tượng của bạn.

Bước 4: Duy trì sau tiến trình điều trị. Chuyên gia cho chỉ định đeo hàm tháo lắp với mục tiêu giữ răng nhất định.

Bước 5: Tái khám, chăm sóc theo hướng dẫn.

Ưu thế niềng răng không mắc cài

+ Thẩm mỹ cao

+ Khớp cắn hoàn chỉnh, chức năng ăn nhai đảm bảo và cấu tạo hàm cố định

+ Lâu dài, chắc chắn

Giải pháp niềng răng không mắc cài cho hiệu quả cao và chất lượng. Ngoài ra nếu bạn cần biết thêm về niềng răng giá bao nhiêu thì hãy liên hệ ngay với nha khoa Đăng Lưu chúng tôi để được giải đáp cụ thể hơn cho bạn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget