Dán răng sứ veneer được áp dụng khi nào?

dán răng sứ veneer là 1 lớp sứ mỏng dán vào bề mặt của răng mang tác dụng tăng thẩm mỹ cho răng được nha sĩ áp dụng sử dụng trong vấn đề răng thưa, răng sứt mẻ, răng mòn men hoặc nhiễm màu kháng sinh. Không chỉ mang lại vẻ ngoài to tròn hoàn hảo mà veneer còn có ưu điểm nổi bật là bảo tồn răng tự nhiên tối ưu mang độ mài răng vừa và nhỏ

Thay bởi mão sứ có khả năng sử dụng cả cho mục đích khám bệnh tiền sử bệnh cùng với đó thẩm mỹ cái đẹp thì veneer thiên về phục hình răng cửa cảm biết cái đẹp trong các vấn đề điển hình dưới đây:

Răng cửa bị nhiễm màu Tetracycline không thể tẩy trắng được

Răng cửa bị mẻ, vỡ nhỏ

Răng cửa thưa, cắn hở nhẹ

Mức độ lớn thật nhiều răng cửa trên hàm không đều (quá to hoặc quá bé)

Mặt răng cửa ko nhẵn bóng, có lỗ hoặc hao mòn trong các bước ăn nhai

Dán răng sứ veneer được áp dụng khi nào? Veneer sứ được xem như là chọn lọc lý tưởng cho hầu hết hiện tượng để tác động nụ cười. Nếu răng bạn bị đổi màu bởi tetra hoặc răng bị gãy, thoa, mẻ, bị mòn hoặc các răng mang dạng hình không thông thường, chúng ta muốn tạo lại nụ cười tươi và khách hàng có đủ điều kiện Nhằm khiến thì veneer là 1 công nghệ hoàn hảo cho bạn.

Veneer sứ có hình dáng chuẩn xác của bề mặt răng hơn là tái tạo nhờ composite, veneer không bị vết dính, mòn hoặc đổi màu sau khi 1 tiến trình điều trị như thường diễn ra lúc sử dụng nguyên liệu composite.


                                       


Bạn có thể xem thêm: cấy implant ở đâu tốt

Tiến hành phục hình veneer sứ không cần mài răng, như khi bọc răng sứ nên ít bị ê buốt lúc mài, và mặt trong của răng vẫn là răng thật cần cảm giác ăn, nhai của chúng ta hầu hết không đổi thay so với trước lúc làm cho veneer.

Veneer răng sứ chống chỉ định lúc bạn bị những tiền sử bệnh về nha chu, răng bị mọc chệch, sai khớp cắn …

Chăm sóc cùng với đó duy trì mực độ bóng sáng cho veneer sứ sau khi dán

Veneer sứ cũng giống như răng thật trong miệng các bạn cần chăm nom chúng thật chu đáo. Sứ sẽ không bị hư Mặc dù vậy các phần còn lại của răng sẽ bị sâu Nếu như chúng ta không chăm nom chúng đúng mức. Đồng thời nướu cũng vậy, cần được chăm chút chu đáo để không bị trụt. Bề mặt của veneer sẽ chấm dứt ngay Vì rãnh nướu, vì thế, ví như tình trạng trụt nướu diễn ra sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của veneer sứ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget