Bọc răng sứ veneer làm dứt điểm tình trạng răng đổi màu


Răng sứ Veneer là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ làm đẹp bảo tồn răng thật tương đối phổ biến tại Mỹ và châu Âu. Trong những năm gần đây, với sự lớn mạnh liên tục của ngành nha khoa thẩm mỹ, rất nhiều quý khách biết đến và dùng rộng rãi kỹ thuật bọc răng sứ Veneer.

răng sứ veneer là một kỹ thuật phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật được dán lên mặt ngoài của răng với mục tiêu tái cấu trúc lại dạng hình cùng với màu sắc của răng. Về bản tính thì Veneer là những mảnh sứ, composite hoặc nhựa được dán lên mặt ngoài của răng trước nhờ 1 dòng keo dán đặc biệt, kích cỡ của một Veneer cực nhỏ, chỉ tương đương bằng một lớp sơn móng tay.

Bọc răng sứ Veneer thường được chỉ định sử dụng trong nhiều trường hợp răng bị đổi màu, răng nhiễm tetracycline, răng bị mòn, nứt, bể, răng bị lệch nhẹ, dạng hình bất thường, răng thưa.

Bọc răng sứ Veneer được nhiều quý khách ham chuộng chọn lựa bởi nhiều ưu điểm như: ít mài răng, màu sắc tự nhiên Tương tự như răng thật, ko làm ảnh hưởng đến chức năng nhai…

Bạn có thể xem thêm: nâng mũi không phẫu thuật





Răng sứ Veneer có đòi hỏi mài răng tương đối ít, chỉ khoảng 0,6 mm vì thế bảo tồn được răng thật và tủy răng tới mức tối đa. đấy cũng là lý do mà khi bọc răng Veneer cảm giác ê buốt ít hơn rất nhiều so với các chiếc hình bọc răng sứ khác. bởi vì răng thật được bảo tồn toàn vẹn mặt trong nên lúc bọc răng sứ Veneer cảm giác ăn nhai sẽ hầu như ko thay đổi. bởi lớp sứ tạo thành răng sứ Veneer cực mảnh mai nên màu sắc của nó khá rạng ngời đồng thời khắc phục vấn đề răng sứ bị viền đen ở chân. Với nguyên liệu composite, răng sứ Veneer sở hữu dạng hình bề mặt răng chính xác hơn, đồng thời răng sứ Veneer có khả năng không bị vết dính, mòn hoặc đổi màu sau khi 1 tiến trình điều trị. khả năng chịu xâm lấn của nhiều nhân tố sinh học, hóa học, đồng thời cơ học trong môi trường miệng của Veneer sứ cũng rất tốt.

Bởi vì răng sứ thẩm mỹ Veneer là nguyên liệu cao cấp có khả năng ảnh hưởng được các nhược điểm của nguyên liệu composite (đắp mặt răng sẽ đổi màu theo thời gian) nên chi phí bọc răng sứ Veneer sẽ cao hơn, tính thẩm mỹ luôn được đảm bảo và hiệu quả đảm bảo ổn định. Bọc răng sứ veneer làm dứt điểm tình trạng răng đổi màu, bạn yên tâm đến với Nha Khoa Đăng Lưu nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget