Lý do chụp x-quang trước lúc chỉnh nha


Trước khi điều trị nha như phẫu thuật hàm hô hay bọc răng sứ veneer bác sĩ thường yêu cầu chụp X-Quang. Phim x-quang để các chuyên gia thấy được phần “chân răng” đồng thời phần khung xương hàm. Đây là các yếu tố rất quan trọng để nha sĩ có thể Phân tích vấn đề của quý khách.

Chụp x-quang trước lúc chỉnh nha có quan trọng không? Lúc răng chuyển dịch, phim x-quang giúp bác sĩ “theo dõi” được phần chuyển dịch của răng trong xương. Điều này cực quan trọng đối nhờ những vấn đề răng ngầm, bởi vì bác sĩ cần “thấy” được răng ngầm thì hiện đại có kế hoạch chuyển dịch được răng ngầm, hoặc không giúp những răng khác “va chạm” với răng ngầm khiến tổn thương chân răng.

Phim x-quang cũng để chuyên gia đếm số răng đồng thời đánh giá trường hợp thiếu răng bẩm sinh cho trẻ em 1 phương cách chính xác nhất. những hiện tượng phụ huynh không hề biết về hiện tượng thiếu răng bẩm sinh của con mình (thậm chí là chính họ cũng thiếu răng!) cho đến khi y bác sĩ chữa trị xây dựng kèm nhờ phim x-quang!

Để đem đến mục đích khảo sát các yếu tố trên, các nha sĩ chữa trị thường sử dụng phim toàn cảnh Panorex và phim sọ nghiêng. Điều không may là các máy x-quang này có giá tiền khá đắt phải ít phòng khám nha khoa trang bị, vì vậy Tại 1 số nơi nha sĩ thường chuyển bệnh nhân đến nơi khác giúp chụp phim.



                                        


Điều trị có đau không?

Trong một tuần đầu sau gắn mắc cài, cảm giác vướng víu sẽ khiến bạn khó chịu. sau một tuần, môi đồng thời má của khách hàng sẽ quen dần bằng các “anh chàng không mời mà đến” này, cảm giác không thể chịu dần biến mất.

Nhờ sự phát triển của mắc cài hệ thống tự buộc (self ligating) đồng thời các sợi dây được kiểm soát lực tốt, ngày càng ít các khách hàng than phiền về cảm giác đau khi chữa trị.

Dĩ nhiên, những điều này bạn phải hỏi thăm trong khoảng chính các bạn đang áp dụng mắc cài, đó là các bệnh nhân đang ngồi đợi ở phòng khám mà khách hàng sẽ làm!

Điều trị răng thẩm mỹ là như thế nào?

Điều trị tính thẩm mỹ là phương pháp điều trị dùng các mắc cài bằng sứ như Damon Clear, hay với máng trong như Invisalign hay niềng ở bên trong như Lingual Braces để hạn chế “mất thiện cảm” bằng bạn đối diện khi Giao tiếp.

Người đối diện sẽ “khó thấy” và biết rằng người đang điều trị, nhưng nếu nhìn kỹ thì họ sẽ vẫn phát hiện ra.

Mức giá chữa trị tính thẩm mỹ thường cao hơn tương đối các so bằng chỉnh nha nhờ mắc cài kim loại thông thường.

Thực tế, quý khách đối diện khi nói chuyện chú ý đến nhiều thứ khác hơn là “niềng răng“. Bởi vậy, sự tự tin, vệ sinh sạch sẽ sẽ đóng vai trò quan trọng hơn các so bằng màu sắc đồng thời hình thức của mắc cài. Thậm chí, những người vẫn hay khen khách hàng chữa trị sử dụng mắc cài của nha khoa Đăng Lưu là “niềng răng trông đẹp quá!”

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget